Những thí sinh đầu tiên cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ 2021

0 368
Sau thời gian phát động, cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (HHHVVN) 2021 đã hé lộ những thí sinh đầu tiên. Năm nay cuộc thi ảnh online mở rộng thêm đối tượng, cơ hội được dành cho cả thí sinh chuyển giới.

Cuộc thi HHHVVN 2021 được khởi động bằng vòng thi ảnh online. Đây là một hoạt động thường niên nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tuy nhiên vẫn là vòng thi độc lập với quy chế riêng, không ảnh hưởng đến kết quả HHHVVN.

Thông qua vòng thi online, khán giả sẽ có cái nhìn khái quát hơn về các thí sinh tiềm năng cũng như giúp thí sinh có dịp cọ xát, trải nghiệm trước khi chính thức ghi danh đăng ký HHHVVN 2021.

Những thí sinh đầu tiên đã lộ diện, trong đó nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả trong lĩnh vực sắc đẹp – người mẫu. Trong đó, Nguyễn Lệ Nam đến từ Tiền Giang là gương mặt quen thuộc với khán giả qua nghệ danh Nam Anh, là chị gái sinh đôi của Nam Em – Top 8 Miss Earth 2016.

Còn Đỗ Tây Hà là một người mẫu chuyển giới đến từ Tây Ninh, từng thử sức mình ở cuộc thi Đại sứ Hoàn Mỹ – Miss International Queen Vietnam 2020 với thành tích Top 11.

Cũng giống như Đỗ Tây Hà, Mai Anh (đến từ TP.HCM) rất hoan nghênh việc cuộc thi ảnh online HHHVVN 2021 cho phép người chuyển giới tham gia.

Bên cạnh đó là những cô gái như: Lâm Thu Hồng (Vũng Tàu) – từng vào Top 5 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018; Nguyễn Thị Hằng (Gia Lai) làm công việc kinh doanh tự do tại TP.HCM; Đàng Thị Kim Lệ – cô gái dân tộc Chăm mang vẻ đẹp mộc mạc với ước mơ hoạt động nghệ thuật cháy bỏng và đang trên đường chinh phục đam mê…

Cuộc thi ảnh online HHHVVN 2021 vẫn tiếp tục nhận hồ sơ thí sinh cho đến hết ngày 31-08-2021. Thí sinh dự thi cuộc thi ảnh online vẫn có thể đăng ký tham gia cuộc thi HHHVVN 2021. Kết quả cuộc thi ảnh online dự kiến sẽ được công bố trong thời gian diễn ra cuộc thi HHHVVN 2021.

Quỳnh Anh