Bảo Ngọc hé lộ đầm dạ hội tại Chung kết Miss Intercontinental 2022

Ngày 14/10/2022, đêm Chung kết Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa) được diễn ra bởi sự tranh tài của 71 cô gái trên khắp thế giới.
Trước thềm đêm Chung kết Miss Intercontinental 2022 diễn ra, Á hậu Bảo Ngọc gây bất ngờ khi tung hé lộ chiếc dạ hội mà cô nàng sẽ mang đến Hoa hậu Liên lục địa năm nay.
Bộ trang phục được lấy ý tưởng từ vẻ đẹp thanh cao của hoa sen, một biểu tượng cho mặt trời, sức sáng tạo và tái sinh trong văn hóa Ai Cập cổ đại đồng thời cũng là một loài hoa quen thuộc của Việt Nam. Với tên gọi “Golden Lotus” lấy màu vàng đồng làm chủ đạo, bộ trang phục càng cho thấy thêm phần quyền lực, huyền bí và đặc biệt với form dáng corset định hình càng giúp Bảo Ngọc khoe triệt để đường cong nóng bỏng của mình. Ngoài ra với sự tỉ mỉ, cầu kỳ trong việc đính kết các chi tiết tua rua rũ xuống theo từng tầng trên nền vải voan trong suốt, ôm trọn đôi chân dài của nàng hậu giúp cho bộ trang phục càng thêm lộng lẫy, sang trọng, tạo nên sức hút đặc biệt cho người đối diện.
Bảo Ngọc hé lộ đầm dạ hội tại Chung kết Miss Intercontinental 2022 - Ảnh 1.
Bảo Ngọc hé lộ đầm dạ hội tại Chung kết Miss Intercontinental 2022 - Ảnh 2.

Bộ trang phục mang tên “Golden Lotus”.

NTK Chung Thanh Phong đã đo ni đóng giày cho cô nàng Bảo Ngọc tại Miss Intercontinental 2022, thiết kế mang được một màu sắc, ý nghĩa và phong thái riêng, tôn được tối đa lợi thế mà Bảo Ngọc đang có và giúp cô tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế.
Hy vọng với những thế mạnh hiện có cùng tinh thần là một chiến binh nhan sắc của Việt Nam ở đấu trường quốc tế, Bảo Ngọc sẽ tự tin tỏa sáng và trở thành Tân Hoa hậu Liên lục địa 2022 được diễn ra tại Ai Cập vào ngày 14/10 (1h sáng ngày 15/10 theo giờ Việt Nam).
Hà Linh/TH