BXH vai diễn hot nhất tháng 6/2023

Danh sách vai diễn hot nhất tháng 6/2023 trên Maoyan đã chính thức lộ diện, hầu hết đều là những cái tên quen thuộc như Tiêu Xuân Sinh (Tiêu Chiến đóng, phim Vùng Biển Trong Mơ Ấy), Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư, phim Vụng Trộm Không Thể Giấu), Cố Cửu Tư (Bạch Kính Đình thủ vai trong Trường Phong Độ),…

Tiêu Xuân Sinh (Tiêu Chiến) dẫn đầu nhân vật hot nhất Maoyan tháng 6.

Tiêu Xuân Sinh (Tiêu Chiến) dẫn đầu nhân vật hot nhất Maoyan tháng 6.

Việc vai diễn Tiêu Xuân Sinh của Tiêu Chiến giành được hạng nhất trong bảng xếp hạng Maoyan hoàn toàn không khiến khán giả cảm thấy bất ngờ, bởi đây rõ ràng là một chiến thắng xứng đáng sau những cố gắng, nỗ lực không biết mệt mỏi của Tiêu Chiến cùng các thành viên trong đoàn Vùng Biển Trong Mơ Ấy. Ngoài Tiêu Xuân Sinh, Đồng Hiểu Mai (Lý Thấm), nữ phụ Hạ Hồng Linh (Tào Phỉ Nhiên) cũng đạt thứ hạng khá ổn áp.

Vị trí á quân của An Ni (Địch Lệ Nhiệt Ba) trong Công Tố Tinh Anh làm cư dân mạng khá lấn cấn, do thành tích tương đối tệ của phim trong khoảng thời gian lên sóng, bản thân Địch Lệ Nhiệt Ba cũng vì vậy mà đã bị nghi ngờ về năng lực. Thực tế, trước giờ diễn xuất của mỹ nhân Tân Cương không được đánh giá cao, nhưng cũng chưa bao giờ cô lại nhận về nhiều chỉ trích như vậy sau khi bộ Công Tố ra mắt.

Theo ngay sau Tiêu Xuân Sinh và An Ni là Tang Trĩ, Ngụy Tri (Cúc Tịnh Y) và Cố Cửu Tư (Bạch Kính Đình) lần lượt xếp hạng 3, 4 và 5. Giống như trường hợp của Địch Lệ Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y vướng phải không ít lời chê bai vì kỹ thuật diễn quá tệ, lại cộng thêm sự thiếu chuyên nghiệp trong khâu tạo hình nhân vật.

Tạo hình cổ trang "nghìn năm không đổi" của Cúc Tịnh Y trong Hoa Nhung.

Tạo hình cổ trang “nghìn năm không đổi” của Cúc Tịnh Y trong Hoa Nhung.

Bạch Kính Đình - Tống Dật trong Trường Phong Độ.

Bạch Kính Đình – Tống Dật trong Trường Phong Độ.

Ở chiều ngược lại, Triệu Lộ Tư nếu như trước kia bị dân tình phản đối cực lực khi vào vai Tang Trĩ bao nhiêu, thì nay lại được ủng hộ bấy nhiêu, thậm chí còn dành cho cô vô số lời khen ngợi. Dựa vào sức nóng hiện nay của Vụng Trộm Không Thể Giấu, chắc chắn Triệu Lộ Tư sẽ còn nhận được nhiều tình cảm hơn nữa từ công chúng.

Bên cạnh một số vai diễn/ nhân vật kể trên, trong top 20 vai diễn hot nhất trên Maoyan tháng 6 còn có sự xuất hiện của Cận Thời Xuyên (Trần Vỹ Đình) – Từ Lai (Chương Nhược Nam) ở phim Soi Sáng Cho Em, Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn), Hứa Khải – vai Đông Bá Tuyết Ưng (phim Tuyết Ưng Lĩnh Chủ),…

Ngoài Hoa Nhung, Tuyết Ưng Lĩnh Chủ (Hứa Khải, Cổ Lực Na Trát) cũng khiến nhiều khán giả thất vọng.

Ngoài Hoa Nhung, Tuyết Ưng Lĩnh Chủ (Hứa Khải, Cổ Lực Na Trát) cũng khiến nhiều khán giả thất vọng.

Anh Tú