Yến Sào Hằng Nga đồng hành cùng Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024

Ban tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024 công bố Công ty Yến sào Hằng Nga chính thức trở thành Nhà tài trợ Đồng cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024. 
Thương hiệu Yến sào Hằng Nga là đơn vị chuyên sản xuất và sơ chế các dòng sản phẩm Yến cao cấp như: Yến rút lông khô chuẩn xuất khẩu, yến tinh chế đa dạng mẫu mã. Các sản phẩm khác từ tổ Yến như: Rượu yến; Chè yến; Yaourt yến; Yến chưng sẵn; Yến ăn liền nhiều vị như: yến sâm tươi, yến hạt chia, yến đông trùng hạ thảo, yến nhuỵ hoa nghệ tây (Saffron), yến hoa đậu biếc, yến nguyên vị…
Với 14 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và vận hành khai thác Nhà Yến, Công ty Yến sào Hằng Nga đã thành công xây dựng, dẫn dụ chim Yến về nhà làm tổ, sản xuất, chế biến, kinh doanh chuyên về Yến sào. Trong hành trình phát triển của mình, Yến sào Hằng Nga luôn nâng cao chất lượng và uy tín sản phẩm đúng với phương châm “Vẹn nguyên giá trị – Tinh tế yêu thương”. Do đó, hiện tại các dòng sản phẩm của Công ty đã và đang được tiêu thụ hầu hết ở các tỉnh thành tại Việt Nam và đặt biệt là dòng sản phẩm Yến rút lông khô cao cấp đang được xuất khẩu đi các nước như: Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Đài Loan, Úc … được đối tác tin dùng và yêu cầu cung ứng sản phẩm liên tục. 
Yến sào Hằng Nga cam kết sản phẩm được sản xuất bởi đội ngũ nhân viên lành nghề được đào tạo, học hỏi kinh nghiệm từ chuyên gia trong và ngoài nước với trang thiết bị hiện đại nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khi sơ chế tổ yến.
Trở thành Nhà tài trợ đồng của Cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024”, Công ty Yến sào Hằng Nga tin rằng sẽ hỗ trợ cho Ban tổ chức cuộc thi tạo ra sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các nữ doanh nhân đang giữ vai trò chủ chốt của các doanh nghiệp trong và ngoài nước; góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với Cộng đồng và Xã hội thông qua các hoạt động nằm trong khuôn khổ của cuộc thi. Từ đó, mang đến hình ảnh người phụ nữ Việt Nam tài năng, bản lĩnh và nhân ái.
Cuộc thi được cấp phép tổ chức bởi UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, dự kiến sẽ diễn ra từ 24/3 đến 29/3/2024 với các vòng thi phụ, vòng thi bán kết, vòng thi chung kết. Trong đó, đêm chung kết và trao giải cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024 sẽ diễn ra vào ngày 29/3 tại Trung tâm Hội nghị và Biểu diễn nghệ thuật AROMA (TP.Vũng Tàu).
Chí Cường