4 xu hướng túi xách năm 2021

0 335

xu huong tui xach anh 1

1. Túi có dây xích lớn: Vogue liệt kê những kiểu túi xách trở thành xu hướng trong mùa xuân 2021. Trang này tìm ra những mẫu túi được ưa chuộng dựa theo cách ăn mặc của các fashionista tại tuần lễ thời trang Milan, Paris, Copenhagen… Một trong số đó là kiểu túi có dây xích lớn. Trên thực tế, túi xách dây xích xuất hiện từ năm 2019 và gần đây có dấu hiệu trở lại. Nó mang lại diện mạo cá tính, thời thượng cho người đeo. Ảnh: Acielle.

xu huong tui xach anh 2

Một số hãng như DeMellier, Tory Burch… cho ra mắt nhiều mẫu túi da mang thiết kế khác biệt nhưng có điểm chung là dây xích to bản. Bạn có thể sở hữu một chiếc túi chất lượng với giá từ 385 USDVogue nhận xét: “Túi xách da với dây xích to tạo cảm giác nữ tính, thanh lịch. Kiểu túi này được ưa chuộng bởi các hot girl hàng đầu”. Ảnh: Vogue.

xu huong tui xach anh 6

2. Túi đựng điện thoại: Sự phát triển của công nghệ khiến mỗi người không thể ra đường nếu thiếu điện thoại thông minh. Nhờ đó, những chiếc túi nhỏ nhắn chỉ đựng vừa điện thoại hiện được nhiều thương hiệu thời trang cho lên kệ. Nó phù hợp để đeo khi phải ra đường vội hoặc đi dạo phố. Ảnh: @chaubui_.

xu huong tui xach anh 7

Công nghệ trở thành nguồn cảm hứng cho loạt thương hiệu xa xỉ như Balenciaga, Chanel, Fendi… Vì là hàng cao cấp, giá của những mẫu túi này khá cao, từ 1.290 USD. Ảnh: Vogue

3. Túi kẹp nách: Từ năm 2020, túi kẹp nách đã trở nên thịnh hành. Nó có nhiều phiên bản khác nhau, đa dạng về chất liệu và mẫu mã. Có kiểu dáng đơn giản, chiếc túi trên vẫn được yêu thích nhờ mang đến diện mạo thời thượng, dễ phối đồ. Kendall Jenner, Jennie (BlackPink), Chi Pu… là những ngôi sao lăng xê nhiệt tình thiết kế này. Ảnh: @chipupu.

xu huong tui xach anh 12