BTS đại thắng với 4 giải thưởng tại MTV Europe Music Awards 2021.

Tối 14/11, lễ trao giải MTV Europe Music Awards 2021 (EMAs) được tổ chức tại Budapest, Hungary. Chương trình bùng nổ với các màn trình diễn nhận được sự chú ý lớn như Maluma, Ed Sheeran, Maneskin, Kim Petras – người đã làm nên lịch sử với tư cách là người biểu diễn chuyển giới đầu tiên của chương trình – và Yungblud.
BTS đại thắng với 4 giải thưởng tại MTV Europe Music Awards 2021.
Nhận được 8 đề cử tại các hạng mục chính của MTV EMAs nhưng Justin Bieber phải ra về trắng tay. Trong khi đó BTS là nghệ sĩ giành được nhiều cúp nhất tại lễ trao giải năm nay, với 4 giải thưởng gồm Nhóm nhạc xuất sắc nhất, Nhạc pop xuất sắc nhất, Người hâm mộ lớn nhất và K-Pop xuất sắc nhất. Với 4 giải thưởng năm nay, BTS hiện đang sở hữu 14 chiếc cúp EMAs.
BTS đã đánh bại những tên tuổi đình đám của làng nhạc thế giới để giành chiến thắng, vượt qua những cái tên như Jonas Brothers, Little Mix và Silk Sonic (Nhóm nhạc xuất sắc nhất), Dua Lipa, Olivia Rodrigo và Justin Bieber (Nhạc pop xuất sắc nhất), BLACKPINK, Lady Gaga, Ariana Grande, và Monsta X, NCT 127,…
Ed Sheeran mang về 2 giải thưởng.
Được vinh danh ở hạng mục “Nghệ sĩ xuất sắc nhất” là ca sĩ/ nhạc sĩ Ed Sheeran. Chủ nhân giải thưởng Grammy cũng mang về một cúp ở hạng mục “Bài hát hay nhất” cho ca khúc “Bad Habits”. Những chiến thắng lớn khác bao gồm Lil Nas X với Video hay nhất (cho “Montero [Call Me By Your Name]”), Doja Cat và SZA với “Hợp tác xuất sắc nhất” (cho “Kiss Me More”)…/.
Mai Anh