DÀN MẪU NHÍ HẢI PHÒNG TOẢ SÁNG TRONG LỄ HỘI ÁO DÀI DU LỊCH HÀ NỘI 2022

Chiều ngày 3.12.2022, Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2022 do Sở Du lịch Hà Nội phối hợp cùng các cơ quan liên quan tổ chức, đã tưng bừng diễn ra tại không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) với nhiều hoạt động ý nghĩa. Trong đó, màn trình diễn áo dài với gần 100 bạn nhỏ đã gây ấn tượng và để lại nhiều cảm xúc cho khán giả.
Hoà chung niềm tự hào dân tộc cùng một hoạt động ý nghĩa thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả trong và người nước đón xem, các nhiếp ảnh gia, báo chí truyền thông, dàn mẫu nhí Hải Phòng gây ấn tượng với những sải bước tự tin, đáng yêu và toả sáng trong đa dạng thiết kế áo dài ấn tượng mang hồn dân tộc.
Dàn mẫu nhí Hải Phòng “náo loạn” Lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội 2022
Với thông điệp đưa hình ảnh chiếc áo dài từ “Đại sứ văn hóa” dần trở thành “Đại sứ du lịch” và là một sản phẩm du lịch đặc trưng của Hà Nội-Việt Nam, lễ hội gồm nhiều hoạt động hấp dẫn, tôn vinh giá trị văn hóa, truyền thống của tà áo dài Việt Nam, thu hút đông đảo người dân Thủ đô và du khách.
NTK Yến Ngô Giám Đốc thương hiệu thời trang beAnn
Chương trình với sự góp mặt của hơn 300 doanh nhân nữ, nhiều nhà thiết kế, đạo diễn, MC tạo nên một không gian văn hoá áo dài quy mô. Các bạn nhỏ thích thú khi gặp gỡ NTK Yến Ngô – Giám đốc thương hiệu thời trang beAnn đã góp mặt cùng một số thiết kế áo dài dành riêng cho những mẫu nhí tự tin toả sáng niềm tự hào trang phục dân tộc.
Cùng nhìn ngắm lại những khoảnh khắc tự tin sải bước của các mẫu nhí trong tà áo dài Việt:
Đinh Trọng Nghĩa – Model Kid Viestar Hải Phòng điển trai và phong thái trong từng khoảnh khắc trình diễn.
Mỗi mẫu nhí mang tới cho khán giả nhiều cảm xúc vỡ oà trong trang phục áo dài cùng nhiều sắc thái.
Tà áo dài của dân tộc đã sống cùng năm tháng lịch sử của mảnh đất hình chữ S và sẽ mãi lớn lên cùng nhiều thế hệ dân tộc. Và tình yêu dành cho tà áo dài được nối dài với thế hệ mầm non dân tộc như lời Bác từng căn dặn:  “Tuổi nhỏ làm việc nhỏtùy theo sức của mình“.
Kim Chung