Khán giả đồng loạt gọi tên Độ Mixi quay lại ‘Sao Nhập Ngũ 2024’

Chiến sĩ khách mời xuất hiện giấu mặt trong trailer tập 8 ‘Sao Nhập Ngũ 2024’ được đông đảo khán giả đoán là Độ Mixi.
Trong trailer tập 8 Sao Nhập Ngũ 2024, ngoài nội dung huấn luyện khó khăn, khắc nghiệt hay giây phút nghỉ giải lao vui vẻ, nhiều tiếng cười của 8 chiến sĩ mới, một chi tiết gây chú ý với người xem đó là sự xuất hiện của một chiến sĩ khách mời.
Chiến sĩ khách mời đeo mặt nạ phòng độc kín mít khiến khán giả rất tò mò về danh tính. Và với giọng nói, tác phong ‘trông quen quen’, không ít người đoán chiến sĩ mới chính là Độ Mixi.
Nội dung chú thích ảnh
Các chiến sĩ cũng tò mò người chiến sĩ mới ‘cool ngầu’ này là ai.
Nội dung chú thích ảnh
Nội dung chú thích ảnh
Vóc dáng này, giọng nói này khiến khán giả ‘thấy quen quen’…
Nội dung chú thích ảnh
Nội dung chú thích ảnh
… và đồng loạt gọi tên Độ Mixi.
Độ Mixi là một trong 4 sao nam từng tham gia Sao Nhập Ngũ 2022. Tại chương trình, nam streamer luôn thể hiện sự nghiêm túc, cố gắng hết mình trong mọi công tác học tập, rèn luyện của đơn vị. Chính vì thế, cùng với Hòa Minzy, Độ Mixi giành tổng điểm số cao nhất, cặp đôi trở thành quán quân sau chương trình.
Độ Mixi từng chia sẻ lý do anh tham gia Sao Nhập Ngũ 2022: 
‘Mình biết có nhiều bạn trẻ sợ đi bộ đội, sợ đi nghĩa vụ quân sự. Nhưng với mình thì đây là một việc tốt, rèn giũa để các bạn khi ra ngoài cuộc sống sẽ trở thành một người chỉn chu hơn, khỏe mạnh hơn, biết nhiều thứ hơn, có nhiều kỹ năng sống hơn’.
Nội dung chú thích ảnh
do-1706883549.jpg
Độ Mixi tạo Sao Nhập Ngũ 2022.
Độ Mixi có chính xác là cái tên sẽ trở lại trong Sao Nhập Ngũ 2024? Nếu quay lại, nam streamer nổi tiếng này sẽ mang tới những điều thú vị cho chương trình?
Cùng chờ đón câu trả lời khi tập 8 Sao Nhập Ngũ 2024 lên sóng vào Thứ 5, ngày 1/2 (09h15 trên QPVN, 20h20 trên HTV7, 20h30 trên YouTube, TV360, Mocha) và 12h00 Thứ 7, ngày 3/2 trên SCTV6.
Chương trình Sao Nhập Ngũ 2024 do Viettel Media sản xuất có sự tham gia trải nghiệm của 8 sao nam: Mai Tài Phến, Tuấn Trần (Trần Duy Tuấn), Huỳnh Lập (Huỳnh Ngọc Lập), SOOBIN (Nguyễn Huỳnh Sơn), Xemesis (Nghiêm Anh Hiếu), Phát La (La Vĩnh Phát), 16 Typh (Phạm Hoàng Hải) và Mono (Nguyễn Việt Hoàng).
Phạm Tuấn