‘Xỉu up xỉu down’ trước loạt câu nói ‘vô tri’ của Mai Tài Phến tại Sao Nhập Ngũ 2024

Xuất hiện trong dàn cast Sao Nhập Ngũ 2024, Mai Tài Phến hiện đang là nhân tố nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của khán giả. 
Vốn được biết đến với hình tượng nam thần chững chạc, ngay từ khi những hình ảnh diện quân phục được nhà sản xuất công bố, người hâm mộ đã dành cho nam diễn viên nhiều lời khen ngợi. 
Nội dung chú thích ảnh
Khi xuất hiện trên sóng truyền hình, từ gương mặt góc cạnh đến body vạm vỡ, thần thái nghiêm túc, lạnh lùng, Mai Tài Phến càng chứng minh anh cực phù hợp với hình tượng quân nhân.
Tuy nhiên, không ít khán giả có phần lo lắng cho Mai Tài Phến khi từ trước đến nay anh vốn là một người ít nói, có phần trầm tính và cũng hiếm khi chia sẻ những video về cuộc sống cá nhân lên mạng xã hội. 
Nội dung chú thích ảnh
Thế nhưng, khán giả đã nhận ra là mình hoàn toàn đã nhầm về nhân vật này. Mới xuất hiện 4 tập trên Sao Nhập Ngũ 2024, Mai Tài Phến đã khiến khán giả cười lăn cười bò với loạt câu nói tuy hơi ‘vô tri’ nhưng tạo điểm nhấn đúng lúc, đúng chỗ: ‘Dép Gucci hả?’, ‘Nước có mùi rất là ngọt’, ‘Quay quảng cáo không?’, ‘Cho nó nghệ xíu’, ‘Đồng chí ổn định chứ?’…
Nội dung chú thích ảnh
Nội dung chú thích ảnh
Hiện tại, Sao Nhập Ngũ 2024 đang phát sóng những tập đầu tiên và sự ‘vô tri’ của Mai Tài Phến trở thành một trong những điểm khiến khán giả chú ý.
‘Tưởng đâu trầm tính’, ‘Đẹp trai làm gì cũng hợp lý’, ‘Tuy ít nói nhưng nói câu nào là cười câu đó’, ‘Mai Tài Phến hòa tan luôn rồi hay chúng ta đã nhầm lẫn ngay từ đầu?’, ‘Ổng nói giỡn mà mặt rất vô tri và phởn nha!’… – khán giả hào hứng để lại bình luận dành cho ‘danh hài mới nhú’ Mai Tài Phến. 
Nội dung chú thích ảnh
Mai Tài Phến tích cực diễn tiểu phẩm với Huỳnh Lập
Nội dung chú thích ảnh
Nội dung chú thích ảnh
Nam diễn viên nạp năng lượng, tự tin hoàn thành nhiệm vụ chuẩn xác.
Nội dung chú thích ảnh
Sơ hở là anh ‘tám’ với đồng đội.
Sao Nhập Ngũ 2024 do Viettel Media sản xuất được lên sóng vào Thứ 5 hàng tuần (09h15 trên QPVN, 20h20 trên HTV7, 20h30 trên YouTube, TV360, Mocha) và 12h00 Thứ 7 hàng tuần trên SCTV6.
 

Sao Nhập Ngũ 2024 – Không khoan nhượng do Viettel Media sản xuất, được lên sóng vào Thứ 5 hàng tuần (09h15 trên QPVN, 20h20 trên HTV7, 20h30 trên YouTube, TV360, Mocha) và 12h00 Thứ 7 hàng tuần trên SCTV6. 

Chương trình được đồng hành bởi: Nhà tài trợ chính Nước Tăng Lực ABBEN – Bật Năng Lượng, Tạo Chuẩn Xác; Thương hiệu ứng dụng TV360 – Xem theo cách của bạn.

 

Phạm Tuấn