Tuấn Trần – biểu tượng sức mạnh của Sao Nhập Ngũ 2024?

Liên tục giành chiến thắng trong các thử thách, hội thao, cũng là người có điểm cao nhất sau ngày đầu tiên tại Sao Nhập Ngũ 2024, Tuấn Trần khiến khán giả không khỏi trầm trồ.
Là 1 trong những nghệ sĩ có thể lực lẫn vóc dáng vượt trội, cùng với sự nghiêm túc trong quá trình huấn luyện, Tuấn Trần nhận được sự kỳ vọng của người hâm mộ khi tham gia trải nghiệm chương trình truyền hình thực tế Sao Nhập Ngũ 2024. 
Nội dung chú thích ảnh
Thực tế, ngay từ Tập 1, Tuấn Trần luôn là 1 trong những chiến sĩ xung phong thực hiện nhiệm vụ đầu tiên. Trước những trận chiến, Tuấn Trần cũng luôn giành phần khó, đối đầu với những đối thủ nặng ký. 
Trong phần thử thách thể lực ở tập 1 và tập 2, Tuấn Trần không ngần ngại chạm trán với Mai Tài Phến, cùng với Phát La giành chiến thắng ở trận thi đấu đầu tiên. Nam diễn viên còn dễ dàng nhấc bổng Mono trong trận thi đấu solo. Tuấn Trần xếp hạng 1 trong bảng xếp hạng kiểm tra đánh giá thể lực. 
Nội dung chú thích ảnh
Với vóc dáng và thể lực vượt trội…
Nội dung chú thích ảnh
… nam diễn viên dễ dàng nhấc bổng Mono.
Trong nội dung chém xẻng, Tuấn Trần cũng khiến đồng đội phải trầm trồ khi nắm vững kiến thức, lực tay khỏe khi thực hành chém chuối 1 phát ăn ngay. Kết thúc hội thao, đội của Tuấn Tuần và Xemesis tiếp tục xếp Top 1 trong bảng xếp hạng.
Nội dung chú thích ảnh
Dẫu vậy, nam nghệ sĩ vẫn khiêm tốn nói: ‘Tôi không thấy mình làm quá tốt, khi thực hiện thử thách đó thấy lực vẫn còn yếu lắm. Sau buổi huấn luyện hôm nay tôi sẽ tập trung lực nhiều hơn nữa’.
Nội dung chú thích ảnh
Tuấn Trần luôn tự tin hoàn thành nhiệm vụ chuẩn xác.
Tuy nhiên, đối với những thử thách đòi hỏi sự khéo léo, Tuấn Trần lại có đôi chút vụng về. Nam nghệ sĩ thậm chí đã mất bình tĩnh khi cùng Phát La thực hiện thử thách nấu cơm dã chiến. 
Mới nhất trong tập 4, Tuấn Trần còn bị nhầm làn thi đấu, khiến cả đội bị tăng thời gian hoàn thành thử thách. 
Nội dung chú thích ảnh
Trước đó, tại sự kiện ra mắt chương trình, Tuấn Trần chia sẻ: ‘Chương trình Sao nhập ngũ không có cơ hội làm lại. Nếu như đóng phim còn có cơ hội diễn đi diễn lại, Sao Nhập Ngũ thì bạn chỉ có 1 cơ hội thôi. Khi thực hiện nhiệm vụ mình chỉ có đi về phía trước. Mình chỉ cần sai một li là đi một dặm, sẽ ảnh hưởng tới tất cả mọi người’.
Có lẽ trong những nội dung huấn luyện tiếp theo, dù có là người có thể lực mạnh nhất, Tuấn Trần cũng cần phải cố gắng rèn luyện hơn nữa cả về sự tập trung và tinh thần kỷ luật để trở thành một phiên bản tốt hơn của chính bản thân mình.

Sao Nhập Ngũ 2024 – Không khoan nhượng do Viettel Media sản xuất, được lên sóng vào Thứ 5 hàng tuần (09h15 trên QPVN, 20h20 trên HTV7, 20h30 trên YouTube, TV360, Mocha) và 12h00 Thứ 7 hàng tuần trên SCTV6. 

Chương trình được đồng hành bởi: Nhà tài trợ chính Nước Tăng Lực ABBEN – Bật Năng Lượng, Tạo Chuẩn Xác; Thương hiệu ứng dụng TV360 – Xem theo cách của bạn.

 

Phạm Tuấn