Mạnh Trường – Nam diễn viên ấn tượng VTV Awards 2021

Tại Lễ trao giải VTV Awards 2021, hạng mục Diễn viên nam ấn tượng lần đầu tiên gọi tên Mạnh Trường. Nam diễn viên đã có rất nhiều vai diễn ấn tượng và thành công trong sự nghiệp của mình. Và vai Hoàng Long trong Hương vị tình thân đã mang về cho anh chiếc cúp lần này.
Chia sẻ khi nhận cúp Nam diễn viên ấn tượng VTV Awards 2021, Mạnh Trường nói: “Chiếc cúp này là món quà lớn nhất khán giả dành cho một người diễn viên và tình cảm của khán giả chính là động lực lớn nhất để những người diễn viên chúng tôi làm nghề, tiếp tục nỗ lực và phấn đấu”.
Hồng Diễm lần thứ 2 giành cúp VTV Awards: Bất ngờ quá lớn với tôi! - Ảnh 3.
Sau lễ trao giải, trên trang cá nhân, Mạnh Trường một lần nữa gửi lời cảm ơn tới khán giả và khẳng định: “Tình cảm của khán giả chính là động lực lớn nhất để chúng tôi cố gắng phấn đấu trên con đường nghệ thuật của mình!”.
Hồng Diễm lần thứ 2 giành cúp VTV Awards: Bất ngờ quá lớn với tôi! - Ảnh 4.
Hồng Diễm lần thứ 2 giành cúp VTV Awards: Bất ngờ quá lớn với tôi! - Ảnh 5.
Ngay sau lễ trao giải, đông đảo khán giả gửi lời chúc mừng tới Hồng Diễm và Mạnh Trường với những nỗ lực, sự hết mình và tài năng mà họ đã cống hiến cho từng vai diễn, đặc biệt là trong Hướng dương ngược nắng và Hương vị tình thân năm 2021.
TH