Mỹ phẩm Sắc Hồng – Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN năm 2022

Tại lễ trao giải “Thương hiệu mạnh ASEAN 2022 – ASEAN Brand Award 2022” ngày 23/4, Công ty TNHH Mỹ phẩm Sắc Hồng vinh dự được bình chọn nhận giải thưởng cao quý “Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2022”. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Công ty TNHH Mỹ phẩm Sắc Hồng nhận giải thưởng này.
30-1650878629.jpg
Công ty TNHH Mỹ phẩm Sắc Hồng là 1 trong 10 Thương hiệu mạnh năm 2022
“Thương hiệu mạnh ASEAN” là giải thưởng được xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau, cụ thể như: tăng trưởng kết quả kinh doanh, tính cạnh tranh, có tiềm năng và phát triển ra nước ngoài, chính sách tốt cho khách hàng, đóng góp nhiều cho xã hội, độ phổ biến của thương hiệu tại thị trường Việt Nam và Châu Á. Doanh nghiệp nhận giải thưởng phải có sự phát triển lớn mạnh không chỉ về quy mô kinh doanh mà còn về cả giá trị thương hiệu. Và mỹ phẩm Sắc Hồng đã vinh dự là 1 trong 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2022. Giải thưởng là một sự ghi nhận cho sự định hướng phát triển bền vững của Công ty TNHH Mỹ phẩm Sắc Hồng.
31-1650878629.jpg
Đây là năm thứ 2 liên tiếp Sắc Hồng vinh dự được nằm trong Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN của năm
Công ty TNHH Mỹ phẩm Sắc Hồng luôn tự hào là đơn vị uy tín trong ngành làm đẹp. Luôn thấu hiểu được nhu và nắm bắt được xu hướng thị trường, mỹ phẩm Sắc Hồng đang mang đến cho khách hàng những bí quyết làm chuyên sâu, đạt được độ uy tín nhất định bởi độ an toàn và chất lượng của từng sản phẩm đem lại. Bên cạnh đó, phải kể đến một vài dòng sản phẩm nổi bật như Kem dưỡng da Face Nano S, Tinh chất ngừa mụn nám, dưỡng trắng da ban đêm Serum Face Nano S, Bột rửa mặt thiên nhiên, Bột đắp mặt nạ, Serum mụn nám dành cho da nhạy cảm…
32-1650878629.jpg
CEO Công ty TNHH Mỹ phẩm Sắc Hồng – chị Trương Thị Ngọc Thuỷ chia sẻ: “Đối với một chủ doanh nghiệp, không gì ý nghĩa bằng sự ghi nhận và tin tưởng của người tiêu dùng dành cho Sắc Hồng. Bởi nó biểu thị cho chất lượng cũng như sự phát triển của chúng tôi. Có chất lượng mới có được sự tin tưởng, có đóng góp lớn mới được ghi nhận và vinh danh. Là 1 trong 10 Thương hiệu mạnh ASEAN trong 2 năm liên tiếp, chúng tôi luôn lấy đây là niềm tự hào và là động lực to lớn để mỹ phẩm Sắc Hồng phát triển hơn nữa. Chúng tôi rất biết ơn tất cả quý đối tác, đội ngủ nhân viên và các khách hàng thân yêu đã góp phần cho thành công của Sắc Hồng ngày hôm nay”.
33-1650878640.jpg
 CEO Công ty TNHH Mỹ phẩm Sắc Hồng – Chị Trương Thị Ngọc Thuỷ
Bằng sự nỗ lực không ngừng nghĩ của Ban lãnh đạo cùng những chiến lược kinh doanh thực chiến của CEO Trương Thị Ngọc Thủy, trải qua nhiều năm năm có mặt trên thị trường làm đẹp,  thương hiệu Mỹ phẩm Sắc Hồng đã “làm mưa làm gió” khi xây dựng cho mình hệ thống kinh doanh vững mạnh. Hy vọng rằng trong tương lai, bằng sự nổ lực vươn lên không ngừng nghĩ, Mỹ phẩm Sắc Hồng ngày càng khẳng định vị thế trên thương trường mỹ phẩm nước nhà và sẽ ghi tên mình trên bản đồ mỹ phẩm Quốc tế.
34-1650878648.jpg
CEO Ngọc Thuỷ cùng các đồng nghiệp tại lễ trao giải
Phương Anh