Sau Pam Yêu Ơi, Bona là bé gái tiếp theo gây sốt khi tham gia ‘Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024’

Hé lộ cặp bố con đình đám tiếp theo là bé Bona và bố Phí Ngọc Hưng tham gia, “Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024” đang khiến khán giả nóng lòng chờ ngày chương trình lên sóng.
Sau bé Pam Yêu Ơi và bố Long ‘Hạt Nhài’ cùng bé Ma Bư và bố Rhymastic, mới đây, fanpage Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân lại khiến dân tình phấn khích khi công bố cặp bố con tiếp theo sẽ tham gia “Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024” là bé Bona và bố Phí Ngọc Hưng.
Nội dung chú thích ảnh
Bona được biết đến là một trong những em bé triệu views nổi tiếng trên mạng xã hội, mỗi clip của cô bé được bố Phí Ngọc Hưng và mẹ Trương Mỹ Nhân đăng tải đều thu về rất nhiều lượt yêu thích, chia sẻ.
Ngay từ bé, Bona đã sở hữu ngoại hình xinh xắn, dễ thương, thừa hưởng các nét đẹp của bố mẹ. Càng lớn, cô bé càng lém lỉnh và có cá tính rất riêng.
Nội dung chú thích ảnh
Gia đình Phí Ngọc Hưng và Trương Mỹ Nhân vừa đón thêm thành viên mới đặt tên là Boni. Phí Ngọc Hưng thể hiện tình yêu thương với gia đình khi thường tự tay vào bếp chuẩn bị các bữa ăn cho vợ con.
Do đó, nhiều khán giả tin chắc khi tham gia “Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024”, Phí Ngọc Hưng sẽ bắt nhịp nhanh và hoàn thành nhiệm vụ chăm Bona trong 48 giờ mà không có vợ Trương Mỹ Nhân bên cạnh.
Nội dung chú thích ảnh
Dân tình đang rất nóng lòng chờ “Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024” lên sóng để được xem những khoảnh khắc đáng yêu, hài hước của các cặp bố con. Không ít cư dân mạng còn thích thú tưởng tượng cảnh chị em Pam và Bona gặp nhau trong chương trình bởi khi đó sẽ được biết gấp đôi sự dễ thương là như thế nào.
Nội dung chú thích ảnh
Giống các chương trình mùa trước, “Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024” sẽ có sự tham gia của 4 cặp bố con. Như vậy là chỉ còn một cặp bố con nữa chưa được tiết lộ. Thông tin của cặp bố con cuối cùng sẽ tiếp tục được fanpage “Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân” cập nhật.
Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024 chính thức lên sóng từ ngày 17/03/2024.
Phạm Tuấn