TP.HCM RỰC RỠ PHÁO HOA CHÀO NĂM MỚI 2023

Những màn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời, cùng đại tiệc âm nhạc và ánh sáng hoành tráng của lễ hội Countdown đếm ngược với “biển người” tham dự đã đưa  thành phố hồ Chí Minh bước vào năm mới 2023 đầy niềm hân hoan, khí thế và khát vọng mới.
Tại khu vực trung tâm TP.HCM là cả “biển người” đổ về để chào đón năm mới 2023, với lễ hội Countdown đếm ngược tới năm mới và chương trình bắn pháo hoa tại khu vực đầu đường hầm Thủ Thiêm, bên kia sông Sài Gòn. Hàng ngàn người chen chân trên các đường Nguyễn Huệ, Lê Lợi, Tôn Đức Thắng, bến Bạch Đằng với sự háo hức đón năm mới, trong không khí lễ hội náo nhiệt như những năm trước đại dịch. Nhiều khách nước ngoài đang có mặt tại thành phố cũng không bỏ lỡ cơ hội để đón năm mới cùng người dân Việt Nam.
Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và tượng đài
Anh Nguyễn Văn Huynh, quận 7, TP.HCM.
“Em thấy các đường nói chung là rất đông, rất nhộn nhịp, rất vui. Em thấy trong người rất xúc động, thành phố mình đón một năm mới rất là truyệt vời.”
Du khách Canada
“Tôi chọn Việt Nam là địa điểm để chào đón năm mới, quốc gia này thật xinh đẹp, con người cũng xinh đẹp. Có rất nhiều người tập trung ở đây cùng đón năm mới và xem pháo hoa, điều đó làm cho lễ đón năm mới của tôi tại đây thật hạnh phúc.”
Có thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang đứng, pháo hoa và văn bản
Đúng 0h, pháo hoa tầm cao được bắn từ nóc hầm Thủ Thiêm (TP Thủ Đức) tỏa sáng rực rỡ trên bầu trời TP.HCM, chính thức chào đón năm mới 2023.
Niềm hân hoan và nhiều ước vọng được gửi trao cho năm mới. Với TP.HCM, bước sang năm 2023 là việc tập trung tái cơ cấu nền kinh tế theo hướng nâng cao tính tự chủ và khả năng thích ứng, chống chịu cao và thực hiện tốt chủ đề của năm: “Nâng cao hiệu quả hoạt động công vụ, đẩy mạnh cải cách hành chính và cải thiện môi trường đầu tư; phát triển kinh tế gắn với đảm bảo an sinh xã hội”.
Chương trình Thời sự phát sóng lúc 18h30 trên THVL1.
Phạm Tuấn