Các mẫu quần sẽ hứa hẹn gây bão xu hướng thời trang hè năm 2021

Không phải dáng chân nào cũng phù hợp để mặc váy, trong cuộc sống luôn có những khoảnh khắc chị em cần một chiếc quần dài. 4 loại quần sau đây không chỉ che được chân mà còn đa dụng, hãy nhanh tay tích trữ đi nào.
1. Quần jean ôm
Quần jean được ưa chuộng rất thiết thực và bền lại có khả năng mix match vơi nhiều món đồ khác nhau. Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý đến việc bảo quản. Đừng cho rằng ngày giặt một lần là tốt. Bởi vệ sinh quá nhiều sợi vải quần jean sẽ bai ra dần. Lời khuyên dành cho bạn là nên có tần suất vệ sinh tốt nhất là 1 lần / tuần, thậm chí lâu hơn. Sau khi mặc chúng một ngày, bạn chỉ cần treo quần jean ở nơi thoáng gió, khi nào muốn mặc thì lấy ra.
Empty
Những chiếc quần jean ôm sẽ được ưa chuộng hơn những chiếc quần jean bó, bởi chúng không dễ làm lộ khuyết điểm của dáng người, thậm chí còn có vai trò hack dáng và làm mới phong cách theo những cách khác nhau.
2. Quần ống rộng 
Quần ống rộng với kiểu xếp nếp này tạo cảm giác thanh lịch và đứng đắn hơn, và nó thường được các chị em công sở ưa chuộng hơn. Mặc có cảm giác nhẹ nhàng  thân trên phối với áo sơ mi voan kiểu cách, phối hợp đơn giản hoàn mỹ khí chất, giống như một đóa hoa sen trắng.
3. Quần hộp bó gấu
Với ai theo phong nhẹ nhàng nhưng cũng có người thích phong cách trung tính dịu dàng và lạnh lùng. Nếu bạn muốn tạo ra một cái nhìn cân đối, bạn nên chọn quần hộp đơn giản. Quần bó gấu chủ yếu được thiết kế bó sát chân, phiên bản dài đến mắt cá chân. Ưu điểm lớn nhất của thiết kế này là không khiến người ta cảm thấy quá gò bó, cũng không có cảm giác lôi thôi, phối cùng đôi bốt là hoàn hảo.
Empty
4. Quần sooc
Mùa hè đang đến, trước thời tiết nắng nóng, các chị em đang suy nghĩ về cách ăn mặc vừa mát mẻ lại vẫn giữ được sự thanh lịch. Quần short được coi là một là kiểu trang phục được ưa chuộng trong những năm gần đây, hơn thế chiều dài của nó cũng dài hơn, phù hợp cho cả những dịp trang trọng.
Empty
Thùy Trang/TH