Các diễn viên Hàn được tìm kiếm nhiều nhất trên Google 2021

0 437

Danh sách được được dựa trên dữ liệu thu thập (từ ngày 1/1/2021 đến ngày 14/12/2021) về các chủ đề tìm kiếm liên quan đến tất cả những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật như âm nhạc, phim ảnh,… của châu Á thông qua xu hướng của Google. Dưới đây là những diễn viên Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất trên nền tảng này trong năm nay.

Bên cạnh lĩnh vực diễn xuất thì IU cũng là một ca sĩ hoạt động rất tích cực và năng nổ trong lĩnh vực âm nhạc. Vì thế, cô cũng nhận được sự quan tâm và yêu mến của đông đảo khán giả. Trong danh sách này, cô nàng chiếm vị trí 14.

Trong năm nay, BlackPink không có bất kì một sản phẩm âm nhạc chung nào. Thay vào đó, các thành viên đã có những dự án riêng, kế hoạch riêng. Đối với Jisoo, cô nàng lần đầu trải nghiệm với vai nữ chính Snowdrop. Bộ phim và màn hợp tác này của cô cũng nhận được rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông. Trong danh sách này, nữ diễn viên chiếm vị trí 29.

Cha Eun Woo đã có một năm cực kì thành công với True Beauty. Bộ phim đánh dấu sự tiến bộ của nam idol trong mảng diễn xuất. Tên tuổi của anh chàng cũng nhanh chóng trở thành đề tài tìm kiếm trong năm nay và thứ hạng 36 đã thuộc về nam diễn viên.

Bên cạnh những cái tên trên, danh sách cũng có sự góp mặt của các tên tuổi như Lee Min Ho, Song Joong Ki, Park Seo Joon, Kim Seon Ho,….

Lee Min Ho

Song Joong Ki

Park Seo Joon

Danh sách và thứ hạng của các diễn viên Hàn được tìm kiếm nhiều nhất trên Google 2021:

14. IU

29. Jisoo (BlackPink)

36. Cha Eun Woo

44. Lee Min Ho

51. Song Joong Ki

54. Park Seo Joon

64. Kim Seon Ho

80. Lee Jong Suk

82. Song Hye Kyo

89. Hyun Bin

92. Bae Suzy

99. Jung Ho Yeon

Mai Anh/TH