Youn Yuh Jung được tạp chí Time bình chọn vào Top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2021

Nữ diễn viên kỳ cựu Hàn Quốc – Youn Yuh Jung vừa được tạp chí Time bình chọn vào Top 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới năm 2021.
Youn Yuh Jung lọt Top 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới do Time bình chọn
Mới đây, tạp chí Time vừa công bố Top 100 người có ảnh hưởng nhất trong năm 2021. Sự xuất hiện của ngôi sao phim “Minari” – Youn Yuh Jung trong danh sách lần này nhận được nhiều sự chú ý.
Nữ diễn viên 74 tuổi cho biết, bà khá bất ngờ khi mình là một trong những người có tầm ảnh hưởng thế giới. “Tôi chỉ đơn giản là luôn nỗ lực làm việc dù ở bất cứ độ tuổi nào đi nữa. May mắn những gì tôi cố gắng được ghi nhận, đó là động lực để tôi tiếp tục chăm chỉ hơn” – Youn Yuh Jung khiêm tốn nói.
Nữ diễn viên Youn Yuh Jung được khán giả mến mộ đặt biệt danh “bà “. Ảnh: Xinhua
Nữ diễn viên Youn Yuh Jung được khán giả mến mộ đặt biệt danh “bà ngoại quốc dân Hàn Quốc”. 
Đồng thời, nữ ngôi sao Hàn Quốc hy vọng, với tầm ảnh hưởng của mình sẽ lan toả thêm nhiều điều tích cực đến công chúng. “Hãy luôn cố gắng, tiến lên, thành công đang chờ đợi phía trước. Tôi đã thành công ở tuổi 74, hãy vượt qua rào cản tuổi tác” – Youn Yuh Jung cho hay.
Ngoài ra, danh sách do Time bình chọn còn xuất hiện nhiều gương mặt đình đám khác là gồm Kate Winslet, Scarlett Johansson, Daniel Kaluuya v.v… Đặc biệt, bạn diễn của Youn Yuh Jung trong bộ phim “Minari” là nam diễn viên người Mỹ gốc Hàn Quốc – Steven Yeun cũng được Time lựa chọn vào danh sách lần này. Nam diễn viên cũng bày tỏ khi vinh dự nhận danh hiệu trên, đồng thời cũng gửi lời cảm ơn đến đồng nghiệp Youn Yuh Jung. “Bà là một tài năng hiếm có của Hàn Quốc. Tôi đã học hỏi được rất nhiều khi có cơ hội hợp tác với Youn Yuh Jung” – Steven Yeun cho hay.
Sinh năm 1947, Youn Yuh Jung là một trong số ít nữ diễn viên Hàn Quốc có kinh nghiệm diễn xuất trên 50 năm. Bà đóng vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng Hàn Quốc và có riêng cho mình show chương trình thực tế như “Youn’s Kitchen”, “Youn’s Stay”…
Năm 2020, vai Soon-ja trong phim “Minari” (Khát vọng đổi đời) đã giúp Youn Yuh Jung được ấn tượng mạnh với khán giả và được giới phê bình đánh giá cao. Thông qua đó, nữ diễn viên Hàn Quốc nhận loạt giải thưởng quốc tế danh giá như “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” của các lễ trao giải Oscar, Screen Actors Guild (SAG), British Academy of Film và Television Arts (BAFTA).
Hà Linh/TH