Chủ tịch Hiệp Hội Đầu bếp Việt Nam (VICA), Chuyên gia Ẩm thực Nguyễn Thường Quân: chính thức góp mặt vào Trưởng Ban giám khảo Ẩm thực “Lễ hội Văn hóa Măng Đen 2023”

Chủ tịch hội đầu bếp Việt Nam – ông Nguyễn Thường Quân là một tên tuổi quen thuộc trong giới ẩm thực Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, ông đã đưa ẩm thực Việt trở thành tinh hoa ẩm thực phát triển mạnh, có bước tiến lớn và đã khẳng định vị thế của mình với nền ẩm thực thế giới.
chuyen-gia-am-thuc-nguyen-thuong-quan-1688555083.jpg
Master Chef  Nguyễn Thường Quân không chỉ là chuyên gia ẩm thực – chuyên gia dinh dưỡng mà ông còn là Chủ tịch Hiệp hội Dạy nghề và Việc làm Đầu bếp Việt Nam (VICA), Nguyên Chủ Tịch Liên Chi Hội Đầu bếp của Hiệp Hội Du Lịch Việt Nam, Phụ trách chuyên môn Đề án “ Quảng bá Ẩm thực Việt Nam” của Chính phủ, Nguyên Trưởng ban Ẩm thực, Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Chủ sở hữu thương hiệu ẩm thực “Bếp Quân” và nhà hàng “Old Hanoi Restaurant”.
Trên chặng đường gắn bó với nghề của mình, ông từ tham gia rất nhiều cuộc thi và được vinh danh, trao nhiều giải thưởng, góp phần đưa ẩm thực Việt Nam vươn xa ra thế giới như: Đầu bếp tiêu biểu quốc gia 2017 – 2019, đại diện Ẩm thực Việt Nam tổ chức tuần lễ giới thiệu ẩm thực Việt Nam tại Nga và Pháp năm 2019. Năm 2020 đích thân tổng thống Pháp đã gửi thư mời Master Chef Nguyễn Thường Quân tham dự diễn đàn ẩm thực quốc tế tại Paris. 
chuyen-gia-am-thuc-nguyen-thuong-quan-1-1688555111.jpg
Bên cạnh một đầu bếp tài năng, Nguyễn Thường Quân còn đảm nhiệm vai trò là ban giám khảo cho nhiều cuộc thi và là chuyên gia ẩm thực đầu tiên của Việt Nam được cấp chứng chỉ thành viên Ban giám khảo Hiệp hội Đầu bếp Thế giới. Ông còn góp mặt với vai trò Trưởng Ban Giám khảo nhiều cuộc thi ẩm thực trong nước và quốc tế, điển hình như: Chủ tịch hội đồng Giám khảo Cuộc thi gạo ngon nhất Việt Nam 2019, Trưởng Ban Giám khảo Cuộc thi Siêu Đầu bếp của Tập đoàn Sun Group,… và Trưởng Ban Giám khảo các các hội thi ẩm thực uy tín khác. 
chuyen-gia-am-thuc-nguyen-thuong-quan-2-1688555203.jpg
Đầu bếp Nguyễn Thường Quân còn đảm nhiệm vai trò là một chuyên gia tư vấn và thực hiện các chương trình ẩm thực trên kênh truyền hình VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, HTV, FPT TV,…, các trang báo lớn tại Việt Nam.
chuyen-gia-am-thuc-nguyen-thuong-quan-3-1688555229.jpg
Năm 2003, ông sáng lập thương hiệu Nhà hàng Old Hanoi (18 Tôn Thất Thiệp, Ba Đình, Hà Nội). Nhà hàng Old Hanoi là thương hiệu có tiếng, đã đón tiếp rất nhiều người nổi tiếng, nghệ sĩ trong và ngoài nước, được trang Tripadvisor tôn vinh với danh hiệu “Nhà hàng số 1 được khách hàng lựa chọn” trong nhiều năm.
Nguyễn Thường Quân còn là một phù thủy của gia vị, tạo ra các loại sốt mang hương vị riêng với những bí quyết độc đáo, giúp nhiều gia đình có những món ăn ngon như nhà hàng, tiết kiệm thời gian, tiền bạc với thực đơn phong phú. Điểm khác biệt là nguyên liệu sạch, giảm tối đa calo và đặc biệt dễ sử dụng. Sốt đặc trưng gồm có: sốt ngũ vị, sốt om cay hải sản, sốt tương ớt, sốt muối ớt sa tế, sốt xì dầu, sốt gừng, sốt riềng,… dùng với hải sản, thịt , cá đều rất phù hợp.
chuyen-gia-am-thuc-nguyen-thuong-quan-4-1688555261.jpg
chuyen-gia-am-thuc-nguyen-thuong-quan-5-1688555283.jpg
Cuối năm 2023, Nguyễn Thường Quân sẽ tiếp tục tạo dấu ấn với vai trò Trưởng ban giám khảo ẩm thực chương trình “Lễ hội văn hóa Măng Đen 2023” từ ngày 27/11/2023 – 30/11/2023 do Công ty TNHH Trung tâm Giải pháp Bảo trợ Truyền thông VN tổ chức cùng sự đồng hành của VTV8 và tỉnh Kon Tum, Tạp chí Sức khỏe Cộng đồng. Với tài năng, sự tận tâm, đam mê với nghề và kinh nghiệm Ban giám khảo của mình, sự xuất hiện của Nguyễn Thường Quân sẽ là gương mặt nổi bật của chương trình, hứa hẹn mang đến nét đặc sắc, hấp dẫn và thu hút khán giả yêu thích ẩm văn hóa, ẩm thực trải nghiệm tại chương trình.
THÔNG TIN CẬP NHẬT CHƯƠNG TRÌNH TẠI:
CÔNG TY TNHH TRUNG TÂM GIẢI PHÁP BẢO TRỢ TRUYỀN THÔNG VN
Địa chỉ: Số 468 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM
SĐT: 0889753827 – 0369773812
Website: https://giaiphaptruyenthong.net.vn/
               https://msandmridolvietnam.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092174672836
Tiktok: https://www.tiktok.com/@missandmissteridol
Ivy Trần