Doanh nhân Mỹ Lệ Lưu xuất sắc giành “cú đúp” danh hiệu tại cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt 2022

Mới đây, trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt 2022, nữ doanh nhân Mỹ Lệ Lưu đã xuất sắc cùng lúc đăng quang cả hai danh hiệu cao quý – Á hậu 3 và Ms Áo dài sau nhiều màn trình diễn ấn tượng và phần thi ứng xử vô cùng thuyết phục.
Doanh nhân Mỹ Lệ Lưu và hành trình đến với cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt 2022
Chúc mừng doanh nhân Mỹ Lệ Lưu đã có một hành trình vô cùng đáng nhớ tại cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt 2022. Đầu tiên, chị có thể chia sẻ về cơ duyên nào đã đưa mình đến với cuộc thi không ạ?
– Mình tình cờ biết đến cuộc thi thông qua sự giới thiệu từ một người bạn. Được biết Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt là một trong những cuộc thi lớn được tổ chức thường niên dành cho tất cả các nữ doanh nhân người Việt trên toàn thế giới. Nhận thấy đây là một trong những cơ hội tốt để có thể giao lưu, học hỏi và khám phá bản thân nên mình đã quyết định đăng ký dự thi.
Chân dung doanh nhân Mỹ Lệ Lưu – Á hậu 3 và Ms Áo dài tại cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt
– Thời điểm ban đầu mình cũng đắn đo và suy nghĩ khá nhiều về việc quyết định có nên tham dự cuộc thi hay không. Mình được mọi người biết đến là một doanh nhân, một nhà thiết kế áo dài thế nhưng việc để có thể đứng trên một sân khấu lớn và trình diễn cũng là một trong những thử thách lớn đối với mình. Vì là một người cầu toàn nên ngay khi bắt tay vào làm bất cứ công việc gì mình đều luôn mong muốn có thể hoàn thiện nó một cách tốt nhất, chỉn chu nhất. Và mong muốn của mình khi đến tham dự cuộc thi lần này cũng như vậy.
Chị có thể chia sẻ cảm nghĩ của mình sau khi giành được “cú đúp” giải thưởng danh giá tại cuộc thi năm nay không ạ?
– Đến với cuộc thi trong tâm thế giao lưu, học hỏi, chính vì vậy khoảnh khắc khi được xướng tên trên sân khấu mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc và bất ngờ. Người ta thường nói: “Đủ nắng hoa sẽ nở. Đủ gió mây sẽ bay” còn đối với mình “chỉ cần đủ nỗ lực, đủ cố gắng thì những kết quả tốt đẹp chắc chắn sẽ đến”.
Á hậu Mỹ Lệ Lưu rạng ngời trong phần thi trang phục dạ hội
– Hành trình đến với cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt đã mang lại cho mình rất nhiều trải nghiệm quý giá. Cảm ơn ban tổ chức đã tạo nên một chương trình vô cùng ý nghĩa. Cảm ơn gia đình và tất cả những người thân yêu đã luôn theo dõi và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. Và cuối cùng là lời cảm ơn dành đến cho chính bản thân mình. Cảm ơn cô gái đã một lần dám dũng cảm, dám tự tin, dám nỗ lực và dám bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân để có thể khám phá được chính mình.
Doanh nhân Mỹ Lệ Lưu và niềm đam mê mãnh liệt dành cho áo dài
Không chỉ là một nữ doanh nhân thành công, Á hậu Mỹ Lệ Lưu còn được biết đến với vai trò là một trong những nhà thiết kế áo dài nổi tiếng. Không biết chị có thể chia sẻ thêm với độc giả về niềm đam mê đặc biệt này của mình hay không?
– Với mình “áo dài giống như một người bạn đời vậy”. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống về nghề may và kinh doanh các sản phẩm thời trang nên ngay từ khi còn bé mình đã có niềm đam mê mãnh liệt với vải vóc, họa tiết và những nét hoa văn truyền thống… Và mình đặc biệt bị thu hút bởi vẻ đẹp của những chiếc áo dài.
Á hậu Mỹ Lệ Lưu dịu dàng trong phần trình diễn áo dài
– Với mình, áo dài không chỉ đơn thuần là một bộ trang phục thông thường mà nó giống như một bức tranh, một công trình mỹ thuật vậy. Đặc biệt, trong tà áo dài còn bao hàm cả những tư duy thiết kế và những tình cảm mà mình muốn gửi gắm. Trải qua bao đổi thay của xã hội và thời đại, chiếc áo dài vẫn luôn là biểu tượng tuyệt đẹp của nền văn hóa dân tộc, là niềm tự hào của con người Việt Nam. Chính vì vậy, mình muốn lan tỏa niềm đam mê này đến với tất cả mọi người với hy vọng có thể góp một phần nào đó trong việc gìn giữ và lan tỏa vẻ đẹp của những chiếc áo dài.
Động lực truyền cảm hứng dành cho chị em phụ nữ
Thông qua cuộc phỏng vấn này, chị có thể chia sẻ đôi điều nhắn nhủ của mình đến với các chị em phụ nữ không ạ?
– Trong xã hội hiện đại, vai trò của người phụ nữ cũng ngày càng được nâng cao, thậm chí không kém cạnh gì so với cánh đàn ông. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn có rất nhiều những người phụ nữ thông minh, tài giỏi nhưng lại lựa chọn cách sống khép kín thay vì can đảm bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Qua đây, mình muốn truyền tải đi một thông điệp đến với tất cả phụ nữ rằng: “hãy can đảm, hãy mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Bước ra để làm những điều có ích cho cộng động, cho bản thân, gia đình đừng nên mãi sống luẩn quẩn, khép kín trong vùng an toàn của mình nữa”.
Phần thi ứng xử vô cùng thuyết phục của Á hậu Mỹ Lệ Lưu
Cảm ơn những chia sẻ vô cùng thú vị và ý nghĩa từ Á hậu Mỹ Lệ Lưu. Chúc chị sẽ ngày càng thành công và phát triển hơn nữa trong tương lai!
Thảo Vy