Người đẹp Caroline Teixeira đăng quang Hoa hậu Brazil 2021

0 1.198

Người đẹp Caroline Teixeira đã giành chiến thắng trong đêm chung kết Miss Brasil Mundo 2021 vừa diễn ra cách đây ít giờ.

Trong đêm chung kết Miss Brasil Mundo 2021 diễn ra cách đây vài giờ, người đẹp Caroline Teixeira đã vượt qua 47 thí sinh để đăng quang ngôi vị cao nhất. Cô sẽ đại diện cho Brazil tham dự cuộc thi Miss World 2021 được tổ chức vào tháng 12 tới tại Puerto Rico.

Tân hoa hậu năm nay 23 tuổi, sở hữu nhan sắc xinh đẹp vừa lòng công chúng.

Người đẹp đến từ bang Federal, Brazil có bố mẹ đều là quan chức.

Cô không phải là gương mặt xa lạ với thế giới sắc đẹp. Caroline Teixeira từng giành được các danh hiệu Miss Brasilia 2020, Miss Distrito Federal CNB 2021.

Tại cuộc thi Miss Brasil Mundo 2021, cô đại diện cho bang Federal và giành chiến thắng trước 47 thí sinh. Sự lên ngôi của Caroline Teixeira không có gì bất ngờ khi cô được đánh giá là một ứng cử viên mạnh ngay từ đầu mùa giải.

Caroline Teixeira có xuất thân là một vận động viên bóng chuyền. Năm 2011 cô là một trong những nữ vận động viên bóng chuyền trẻ tuổi nhất đại diện cho bang Federal tại giải vô địch bóng chuyền Brazil.

Năm 2015 cô từng chơi cho đội bóng chuyền U17 Brazil. Sau đó cô được mời tới Mỹ để chơi bóng nhưng rất nhanh sau đó Caroline Teixeira đã trở về quê nhà để theo học ngành luật.

Vào năm 2018 cô được chuẩn đoán bị ung thư tuyến giáp. Cô đã trải qua phẫu thuật và trị xạ thành công.

Vốn có xuất thân từ vận động viên bóng chuyền nên Caroline Teixeira sở hữu body cực kỳ săn chắc và nóng bỏng.

Đường cong đậm chất Latinh của cô nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ công chúng trên các diễn đàn sắc đẹp.

Các fans sắc đẹp ở quê nhà đang rất mong chờ Caroline Teixeira sẽ giành thành tích cao cho Brazil tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới vào cuối năm nay.

Duy Nam