Phong Dung Shop ra mắt Bộ sưu tập Xuân Nhâm Dần 2022

Phong Dung Shop vừa qua đã giới thiệu Bộ Sưu Tập thời trang mới nhất dành cho mùa Xuân 2022 với phong cách hiện đại, thời trang nhưng vẫn đề cao tính ứng dụng trong đời sống. Dự báo đây sẽ trở thành Bộ sưu tập được nhiều chị yêu thích.
 
Thương hiệu thời trang Phong Dung Shop trong nhiều năm qua luôn mang tới những sản phẩm với chất lượng tốt và luôn đề cao tính thời trang. Mùa Xuân Nhâm Dần 2022, Phong Dung Shop đã giới thiệu bộ sưu tập có nhiều mẫu thiết kế đa dạng, màu sắc nổi bật, bắt kịp xu hướng thời trang, đường kim mũi chỉ đều tinh xảo.
BST của Phong Dung Shop thích hợp cho các nàng từ đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc. Với chất lượng cao cấp, kiểu dáng thanh lịch nhưng cũng rất nữ tính và được may đo hoàn toàn bằng thủ công, luôn muốn gửi đến cho khách hàng sự tự tin để thể hiện phong cách thời trang riêng biệt.
 
Bộ sưu tập mùa thu của Phong Dung Shop đánh dấu mùa Xuân bằng những màu sắc từ nhẹ nhàng đến rực rỡ mang đến cho phái đẹp mọi phong cách mà bạn muốn thay đổi mỗi ngày: áo sơ mi, đầm liền, chân váy, áo vest…. không những tinh tế mà còn thanh lịch, năng động và không mất đi phần mềm mại vốn có của phái đẹp.
Từng sản phẩm của Phong Dung Shop với những đường nét may sắc nét, thể hiện đẳng cấp cho người sở hữu.
Nói đến màu sắc, kỹ thuật thiết kế cũng không thể kể đến giá thành của những sản  phẩm Phong Dung Shop, mức giá hợp lý vừa phải cho dòng sản phẩm cao cấp có lẽ sẽ làm vừa lòng những người thích mua sắm .
Thế nhưng trên hết vẫn là điều nổi bật nhất từ bộ sưu tập của Phong Dung Shop đó là bộ sưu tập đã thể hiện thần thái của mùa Xuân trên từng sản phẩm. Các thiết kế hướng đến phụ nữ ở nhiều lứa tuổi khác nhau, giúp đề cao sự thanh lịch, sang trọng trong giao tiếp của người mặc.
Vì vậy, nếu như bạn cũng có những mong muốn làm mới mình trong mùa Xuân này, hãy xem và cảm nhận với một số thiết kế của Phong Dung Shop nhé!
Thông tin liên hệ:
Phong Dung Shop
Địa chỉ: Số 16, Ấp Thanh Thọ, Xã Phú Xuân, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại:  0251 3661 927
Linh Chi