THANH XUÂN NGHIỆT NGÃ, PHIM VIỆT GÂY CHÚ Ý NHẤT MÙA HÈ 2021

0 67.333
“Phim Việt Nam bây giờ đã gần gũi, chân thực và không còn giả tạo như ngày xưa nữa” – Đó là nhận xét của nhiều khán giả khi xem Thanh Xuân Nghiệt Ngã.
d1-1627294033.jpg
Diễn xuất của các diễn viên luôn “căng đét” để níu chân khán giả, nhưng đề tài thì rất gần gũi, nó là những khó khăn, lọc lừa, những va đập, xung đột mà bạn gặp hàng ngày.
Bộ phim lấy bối cảnh những con người trẻ trong những công ty, phải mưu sinh, phải cân nhắc giữa đánh đổi và sự trả giá, bộ phim có tiết tấu nhanh với những xung đột liên tục. Những người xem yếu tim có thể cảm thấy rất khó thở khi xem bộ phim này.
s2-1627294065.jpg
“Tôi đã thể nghiệm một kiểu làm phim mới dành cho web drama, đó là kiểu phim căng thẳng với kịch tính liên tục, không cho não bộ của người xem được nghỉ ngơi và đó có thể là nét “gây nghiện” trong Thanh Xuân Nghiệt Ngã” – Đó là tâm sự của Đạo diễn Phan Duy Linh trong quá trình sáng tạo bộ phim.
s3-1627294103.jpg
Đạo diễn Phan Duy Linh trao đổi với diễn viên trong quá trình sáng tạo bộ phim
Hãng phim Orange TV là một kênh chuyên về những bộ phim kịch tính, giật gân, thót tim và bất ngờ, một trong những đơn vị đầu tiên của thị trường phía bắc đi vào dòng phim này.
Với sự thành công trong việc đạt được các tiêu chí của khán giả hiện đại như đề tài nóng, tiết tấu phim nhanh, bối cảnh đẹp, diễn viên đẹp, phục trang và hoá trang cẩn thận, bộ phim là một dấu ấn của các kênh truyền hình tư nhân đầu tiên cho ra đời các loạt phim nhiều tập phục vụ khán giả yêu phim.
Mời các bạn xem tập đầu tiên của phim Thanh Xuân Nghiệt Ngã tại đây:

Hải Anh