Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu idol nam K-pop tháng 8/2021

6/7 vị trí đầu của bxh thuộc về các thành viện BTS, Cha Eunwoo cũng đã có cú vươn lên ngoạn mục sau nhiều tháng bị bỏ lại phía sau.

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của tháng này cho các cá nhân thành viên nhóm nhạc nam!

Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích mức độ tham gia của người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và nhận thức cộng đồng của 632 thành viên nhóm nhạc nam, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 21 tháng 7 đến ngày 21 tháng 8.

Jimin của BTS đứng đầu danh sách trong tháng thứ 32 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.055.559. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của anh ấy bao gồm “fandom”, “ARMY” và “bài hát”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất của anh ấy bao gồm “bí ẩn”, “vượt qua” và “quyên góp”. Phân tích tích cực-tiêu cực của Jimin cũng tiết lộ số điểm là 83,71%.

Trong khi đó, Cha Eun Woo của ASTRO đứng thứ hai trong bảng xếp hạng tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.403.703, đánh dấu mức tăng khiêm tốn 1,12% trong số điểm của anh ấy kể từ tháng Bảy.

Cuối cùng, BTS đã càn quét năm vị trí tiếp theo trong danh sách, với Jin vươn lên vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4,273,770. Các bạn cùng nhóm của anh ấy là V , Jungkook , Suga và RM lần lượt đứng ở vị trí thứ 4, 5, 6 và 7 trong tháng 8.

Top 10 cho tháng bao gồm:

Jimin của BTS

Cha Eun Woo của ASTRO

Jin của BTS

V của BTS

Jungkook của BTS

BTS ‘Suga

RM của BTS

G-Dragon

của BIGBANG

Kim Heechul

của

Super Junior

Junho của

2PM

Theo The Soompi News