BTS – Nghệ sĩ sở hữu ca khúc có lượt nghe cao nhất trên Apple Music 2021

Mặc dù ra mắt vào năm 2020 nhưng “Dynamite” của BTS vẫn là ca khúc có lượt nghe cao nhất trên Apple Music trong năm nay.
Mới đây, Apple Music đã đăng tải danh sách 100 ca khúc xếp thứ hạng cao nhất trong năm 2021. Đây là 100 ca khúc có lượt nghe nhiều nhất trên toàn thế giới tại nền tảng nhạc số này. Trong đó, BTS đã đứng đầu danh sách với bản hit Dynamite.
Đáng chú ý, Dynamite là ca khúc đã được phát hành từ năm 2020. Tuy nhiên, đây vẫn là ca khúc được nghe nhiều nhất trong năm 2021 trên nền tảng Apple Music. Điều này cho thấy sức ảnh hưởng của “bản hit toàn cầu” nói riêng cũng như BTS nói chung là vô cùng lớn.
Đây cũng không phải ca khúc duy nhất lọt top trên bảng tổng kết năm của Apple Music. Một bản hit “làm mưa làm gió” trong năm vừa qua của BTS mang tên Butter cũng có mặt trong BXH. Butter dừng chân ở vị trí 21.
Năm 2021 có thể coi là một năm đại thành công với BTS khi liên tục phá vỡ nhiều kỉ lục, lập nên lịch sử với những thành tích khủng. Gần đây nhất, 7 chàng trai xứ sở kimchi đã ẵm giải Nghệ sĩ của năm tại lễ trao giải AMAs 2021, trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên làm được điều này. Trong các hạng mục đề cử Grammy lân thứ 64, mặc dù BTS không có mặt trong 4 hạng mục lớn nhất như Bài hát của năm, Bản thu âm của năm, Album của năm và Nghệ sĩ mới của năm nhưng BTS đã được đề cử ở hạng mục Nhóm nhạc/ Song ca có màn trình diễn Pop xuất sắc nhất. Đây là năm thứ 2 nhóm nhạc Hàn Quốc này nhận được đề cử.
Phương Anh/TH