Người đẹp Ấn Độ là Miss Supranational USA 2021

0 593
Shivali Patel – người đẹp Ấn Độ – tiếp nhận danh hiệu Miss Supranational USA 2021 sau khi hoa hậu Madeleine Overby từ bỏ vì lý do cá nhân.
Ngày 16/6, ban tổ chức thông báo qua trang Instagram của cuộc thi: “Shivali Patel sẽ trở thành Miss Supranational USA 2021 (Hoa hậu Siêu quốc gia Mỹ 2021) và đến Ba Lan vào tháng 8 để tranh tài. Thật khó khăn cho Madeleine Overby khi quyết định từ bỏ vương miện. Chúng tôi ủng hộ và chúc cô ấy những điều tốt đẹp nhất”.
Shivali Patel sẽ đại diện Mỹ tranh tài tại Miss Supranational năm nay. Ảnh: Shivali Patel Instagram.

Shivali Patel sẽ đại diện Mỹ tranh tài tại Miss Supranational năm nay. Ảnh: Shivali Patel Instagram.

Shivali Patel, 24 tuổi, sinh ra và lớn lên trong một gia đình gốc Ấn Độ tại Raleigh, bang North Carolina. Người đẹp hiện là doanh nhân khởi nghiệp với một công ty sản xuất gối tại Mỹ. Cô từng xuất bản hai cuốn sách về kỹ năng sống và sức khỏe tinh thần.
Trước Miss Supranational USA, Patel từng đăng ký nhiều cuộc thi sắc đẹp như National American Miss, Misss North Dakota. Năm 2016, cô tham gia Miss World America và đoạt danh hiệu Á hậu

Miss Supranational USA 2021 diễn ra hồi tháng 4 với chiến thắng của người đẹp 23 tuổi bang Mississippi – Madeleine Overby. Cô sinh ra và lớn lên trong một gia đình quân đội, hiện học ngành Điều dưỡng tại đại học Troy. Overby không tiết lộ lý do trả vương miện.
Madeleine Overby - người trả lại vương miện Miss Supranational USA 2021. Ảnh: Madeleine Overby Instagram.

Madeleine Overby – người trả lại vương miện Miss Supranational USA 2021. Ảnh: Madeleine Overby Instagram.

Khởi xướng năm 2009, Miss Supranational hiện được đánh giá là một trong sáu cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới. Cuộc thi năm nay dự kiến diễn ra tại thành phố Nowy Sącz, Ba Lan vào tháng 8. Người đẹp Thái Lan Anntonia Porsild giữ vương miện hoa hậu từ năm 2019. Năm ngoái, cuộc thi không được tổ chức vì Covid-19.
Phương Mai