Profile ‘không phải dạng vừa’ của Tiểu đội trưởng nhiều meme nhất Sao nhập ngũ 2024

Với vai trò Tiểu đội trưởng Tiểu đội 1, đồng chí Lê Tuấn Vũ nhận được nhiều lời khen từ khán giả nhờ tính cách trong ấm ngoài lạnh và có loạt meme hài hước. Nhân vật này cũng sở hữu thành tích khủng ít ai biết. 
Tham gia Sao nhập ngũ, rổ meme nhặt không xuể
Đồng chí Lê Tuấn Vũ được nhiều dân mạng dành nhiều lời khen và đặt cho nhiều biệt danh như: ‘Chiến sĩ nhiều meme nhất chương trình’, ‘Tiểu đội trưởng tươi nhất chương trình’ hay những nhận xét như: ‘Tiểu đội trưởng có phải cây hài không? Thở câu nào là cười bể bụng câu đó’, ‘Tiểu đội trưởng nhìn rắn rỏi, nghiêm túc mà lúc tung hứng thì cũng ra gì và này nọ quá’…
Không chỉ thế, những hành động nhỏ như quan tâm đến từng cảm xúc của các đồng đội hay sẵn sàng ‘phá lệ’ xắn tay phụ giúp các đồng đội bị phạt giặt mũ… của đồng chí Lê Tuấn Vũ nhận được lời khen là chiến sĩ trong ấm ngoài lạnh.
Profile ‘không phải dạng vừa đâu’, tiết lộ từng ‘rất giận’ ekip Sao nhập ngũ
Được biết, đồng chí Lê Tuấn Vũ (sinh năm 1997, quê quán Ninh Bình) đang công tác tại Trung đoàn 165 (Sư đoàn 312, Quân đoàn 12).
Trong quá khứ, Lê Tuấn Vũ từng là một trong những thành viên của đội tuyển Vùng Tai nạn đại diện Việt Nam tham gia Hội thao Quân sự quốc tế Army Games năm 2022. Vượt qua nhiều đội tuyển các nước có nền quân sự mạnh khác, đội Việt Nam đã giành huy chương Vàng. 
Nội dung chú thích ảnh
Đồng chí Vũ và chiếc HCV – Hội thao Quân sự quốc tế Army Games năm 2022
Tuấn Vũ chia sẻ: ‘Tham gia Army Games và Sao nhập ngũ đều là 2 sự kiện khó quên trong cuộc đời binh nghiệp của mình. Mình có theo dõi chương trình Sao nhập ngũ thường xuyên qua các mùa và thấy chương trình vừa đúng với cuộc sống của các quân nhân vừa thú vị.
Lúc trở thành một phần của chương trình mình mới hiểu, đằng sau những hình ảnh trên truyền hình là hàng trăm con người trong ekip phải làm việc ngày đêm. Áp lực về thời gian và các nội dung ghi hình còn hơn cả áp lực huấn luyện của mình nữa (cười lớn)’.
Tiểu đội trưởng Tuấn Vũ còn ‘bật mí’, trong quá trình quay đã có lúc thấy ‘rất giận’ ekip ghi hình vì lịch quay quá dày, khiến cho dàn cast vốn không quen nhịp sinh hoạt trong đơn vị quân đội có lúc bị quá sức, nhưng về sau mới hiểu ekip ghi hình cũng có những áp lực riêng. Và dàn cast cũng vì thế có nhiều cơ hội để vượt qua giới hạn bản thân. 
Tuấn Vũ đồng thời chia sẻ, sau chương trình các chiến sĩ và dàn cast vẫn giữ liên lạc, hỏi thăm nhau thường xuyên. 
‘Nhờ chương trình mình hiểu hơn về các bạn nghệ sĩ. Sau hào quang trên sân khấu thì các bạn còn gặp không ít khó khăn. Nhất là em Nguyễn Việt Hoàng, mình thấy thương lắm vì còn nhỏ tuổi mà vào môi trường chịu rất nhiều áp lực’ – Tuấn Vũ tâm sự.
Nội dung chú thích ảnh
Dàn cast và các chiến sĩ thân thiết trong và cả sau chương trình.
Nội dung chú thích ảnh
Đồng chí Vũ nhận được nhiều lời khen về sự hài hước, thẳng thắn, đặc biệt là sở hữu nhiều meme 
Khi được hỏi: ‘Nếu có một lời nhắn nhủ đến 8 chiến sĩ mới, đồng sẽ nói gì?’, Tuấn Vũ bày tỏ:
‘Mình chúc mọi người sức khoẻ, hạnh phúc và thành công trên con đường mình đã chọn. Mình cũng muốn nhắn riêng với 8 chiến sĩ là:
– Anh Hiếu: Luôn vui vẻ và giữ nụ cười trên môi.
– Anh Hải: Mạnh mẽ lên chàng trai.
– Anh Tuấn và anh Phến: Hãy luôn giữ sự tự tin và nhiệt tình như vậy.
– Anh Phát: Em sẽ luôn vỗ tay cho anh.
– Anh Lập: Hãy chia sẻ thật nhiều về quân đội cho mọi người hiểu nhé anh.
– Anh Sơn: Bao giờ em cưới đến hát một bài tặng em nhé.
– Còn Hoàng: Em là một người tài năng và đầy nhiệt huyết. Hãy giữ ngọn lửa đó cho riêng mình để thành công hơn nữa nhé’.
Chương trình Sao nhập ngũ 2024 do Viettel Media sản xuất đã đi hơn nửa chặng đường phát sóng với sự tham gia của 8 nghệ sĩ nổi tiếng gồm: Tuấn Trần, Mono, Soobin, Huỳnh Lập, Mai Tài Phến, Phát La, Xemesis và Rapper 16 Typh. Chương trình nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả nhờ những đổi mới trong nội dung và sự tương tác, thể hiện của các nghệ sĩ Vbiz.
Sao nhập ngũ 2024 lên sóng vào Thứ 5 hàng tuần lúc 09h15 trên QPVN, 20h20 trên HTV7, 20h30 trên YouTube, TV360, Mocha và 12h00 Thứ 7 trên SCTV6.
Phạm Tuấn