1001 deal hời choáng váng đang đợi các tín đồ ăn uống khai phá trong 10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu

Chỉ còn 2 ngày nữa là đến sự kiện 10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu! Bạn đã sẵn sàng để nhập tiệc với hàng loạt món ngon được ShopeeFood khao đậm chưa? Hãy chuẩn bị một tâm lý vững vàng để khám phá loạt ưu đãi dưới đây nhé

Ăn uống là niềm đam mê “bất diệt” và không bao giờ vơi cạn của rất nhiều người. Vì vậy, ngay tại sự kiện 10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu, ShopeeFood đã mạnh tay khao lớn các tín đồ ẩm thực hàng loạt ưu đãi độc quyền đến từ các thương hiệu “quốc dân”, nhiều bộ sưu tập món ngon giảm 50%, các deal kép giá 1 đồng kèm mã miễn phí vận chuyển cùng bộ voucher VANNANG giảm thẳng giá món về 0 đồng…

ShopeeFood chiêu đãi món 1 đồng lại còn hào phóng miễn phí vận chuyển

Trà sữa béo ngậy, bánh tráng cay nồng, cơm cháy lắc giòn tan, bò kho đậm đà,… là những đại diện tiêu biểu trong bộ sưu tập món ngon giá chỉ 1 đồng trong đại tiệc lần này. Chưa hết, bạn có thể thở phào nhẹ nhõm vì các đơn hàng dù “bé” đến đâu cũng được tặng kèm mã miễn phí vận chuyển. Chỉ cần vào bộ sưu tập 1 đồng, thong thả chọn ngay món bạn thích và áp mã miễn phí vận chuyển tại trang thanh toán!

1001 deal hời choáng váng đang đợi các tín đồ ăn uống khai phá trong 10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu - Ảnh 1.

Niềm vui nhân đôi cùng ưu đãi kép 1 đồng và “bao ship” để bạn thoải mái thưởng thức món ngon, không lo về giá

Deal độc quyền to – Chỉ ShopeeFood mới có!

Hàng loạt thương hiệu nổi tiếng đã “bắt tay” với ShopeeFood trong sự kiện lần này để tung ra nhiều ưu đãi độc quyền chiều lòng các tín đồ ăn uống. Lưu ngay ngày giờ trên điện thoại để không bỏ lỡ loạt deal chấn động như: Pizza Hut mua 1 tặng 1, McDonald’s mua 2 tặng 2, KOI Thé Café tặng mã giảm 50.000 đồng… Dù là bữa chính hay bữa xế, ShopeeFood luôn có deal bạn thích mê!

1001 deal hời choáng váng đang đợi các tín đồ ăn uống khai phá trong 10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu - Ảnh 2.

Lịch săn deal “chấn động” mà bạn nhất định phải lưu ngay vào điện thoại và rủ hội bạn chốt đơn cùng mình

Nhập voucher nhanh – Nhận ưu đãi khủng giảm đến 50%

Ai cơm tấm, ai trà sữa Tocotoco, hồng trà Ngô Gia, gà rán KFC… không? Nếu bạn cũng đang thương nhớ các món này thì hãy lướt ngay vào ShopeeFood để khám phá các deal hời giảm đến 50%. Đừng quên áp ngay các mã giảm đậm sâu bên dưới để tha hồ lấp đầy chiếc bụng đói với chi phí siêu tiết kiệm nhé!

1001 deal hời choáng váng đang đợi các tín đồ ăn uống khai phá trong 10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu - Ảnh 3.

Các mã 1010SIEUDEAL45, 1010SIEUDEAL35 và 1010SIEUDEAL25 đang đợi bạn nhấn nút áp mã để tặng bạn đến 45.000 đồng cho một đơn hàng

Áp voucher “Vạn năng” để được về thẳng 0 đồng!

Một “vũ khí” cuối cùng mà bạn không thể bỏ qua chính là bộ voucher VANNANG đang làm mưa làm gió thời gian gần đây! Giống như tên gọi, VANNANG sẽ mang đến cho bạn ưu đãi tuyệt vời, giảm trực tiếp từ 30.000 đồng đến 130.000 đồng. Đặc biệt, mã voucher xịn mịn này sẽ xuất hiện đều đặn vào hai khung 10 giờ sáng và 2 giờ chiều mỗi ngày, từ nay đến hết năm 2023.

1001 deal hời choáng váng đang đợi các tín đồ ăn uống khai phá trong 10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu - Ảnh 4.

Săn ngay bộ voucher VANNANG “siêu đỉnh” giảm thẳng từ 30.000 đến 130.000 đồng

Loạt ưu đãi đỉnh nhất 10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu đã sẵn sàng, vào ngay ShopeeFood trên ứng dụng Shopee và oanh tạc vạn món ngon thôi các “thánh ăn” ơi!

Hương Giang