Á hậu Lê Thị Khánh Vân khoe nhan sắc quyến rũ tại Lễ hội Áo dài Thành Tuyên 2023

Tối ngày 24/9/ 2023, Á hậu 3 Lê Thị Khánh Vân – Hoa hậu doanh nhân du lịch Việt Nam 2023 đã tham gia trình diễn tại Lễ Hội Áo dài Thành Tuyên năm 2023.
Cần biết - Á hậu Lê Thị Khánh Vân khoe sắc tại Lễ hội Áo dài Thành Tuyên 2023

Lễ hội Áo dài Thành Tuyên là một trong những chương trình đặc sắc nằm trong chuỗi các hoạt động tham gia hưởng ứng Chương trình du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc” lần thứ XIV và Lễ hội Thành Tuyên năm 2023 của Hội LHPN thành phố Tuyên Quang. Đây là chuỗi hoạt động với mong muốn để lại những hình ảnh, ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách.

Cần biết - Á hậu Lê Thị Khánh Vân khoe sắc tại Lễ hội Áo dài Thành Tuyên 2023 (Hình 2).

Đến với Lễ hội Áo dài năm nay, chúng ta sẽ được đắm mình trong không gian văn hóa nghệ thuật với nhiều tiếp mục hấp dẫn: trình diễn áo dài truyền thống; biểu diễn văn nghệ, dân vũ, khiêu vũ trong trang phục áo dài truyền thống; diễn diễu áo dài cộng đồng, chụp ảnh tại các mô hình Trung thu và một số thắng cảnh của thành phố; tặng áo dài cho hội viên phụ nữ nghị lực, vượt khó… Đặc biệt, xuyên suốt chương trình chính là sự tôn vinh “Áo dài”- di sản văn hóa, trang phục truyền thống, vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam. 

Cần biết - Á hậu Lê Thị Khánh Vân khoe sắc tại Lễ hội Áo dài Thành Tuyên 2023 (Hình 3).
Cần biết - Á hậu Lê Thị Khánh Vân khoe sắc tại Lễ hội Áo dài Thành Tuyên 2023 (Hình 4).

Lãnh đạo Hội LHPN thành phố, các nhà may, nhà thiết kế áo dài và Á hậu  Lê Thị Khánh Vân tặng áo dài và quà cho 15  hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, có nghị lực vươn lên.

Tham dự sự kiện Á hậu Lê Thị Khánh Vân – Hoa hậu doanh nhân du lịch Việt Nam 2023 đã gửi tặng 15 phần quà tới hội viên phụ nữ tiêu biểu vượt khó đi lên trong cuộc sống. Sau khi đăng quang Á hậu Lê Thị Khánh Vân luôn tích cực tham gia các chương trình thiện nguyện nhằm lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng. Người đẹp ghi điểm bởi hình ảnh giản dị, thân thiện hết mình với cộng đồng khi thực hiện các hoạt động thiện nguyện.

Trước đó, sáng 23 -9, đã diễn ra chương trình trình diễn “Áo dài đường phố” bằng xe đạp của 200 hội viên phụ nữ phường Ỷ La, Nông Tiến, Phan Thiết, Hưng Thành.

Cần biết - Á hậu Lê Thị Khánh Vân khoe sắc tại Lễ hội Áo dài Thành Tuyên 2023 (Hình 5).

Lễ hội Áo dài Thành Tuyên là một chương trình nhằm cụ thể hóa việc đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố. Thông qua đó nhằm ca ngợi, tôn vinh áo dài truyền thống Việt Nam, cổ vũ, động viên các tầng lớp phụ nữ mặc trang phục áo dài truyền thống trong các dịp lễ hội, công sở và các hoạt động cộng đồng, các sự kiện phù hợp.

Cần biết - Á hậu Lê Thị Khánh Vân khoe sắc tại Lễ hội Áo dài Thành Tuyên 2023 (Hình 6).
Cần biết - Á hậu Lê Thị Khánh Vân khoe sắc tại Lễ hội Áo dài Thành Tuyên 2023 (Hình 7).

Đồng thời, quảng bá nét đẹp duyên dáng của phụ nữ Thành Tuyên trong tà áo dài truyền thống của dân tộc, góp phần làm phong phú các sản phẩm văn hóa du lịch của thành phố Tuyên Quang trong dịp Lễ hội Thành Tuyên.

Thu Hà