Cha Eun Woo đứng đầu bảng xếp hạng nghệ sĩ Hàn Quốc được tìm kiếm năm 2021

Cha Eun Woo trở thành nam nghệ sĩ Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2021.

Mới đây, trang tìm kiếm nội địa Hàn Quốc – Naver công bố danh sách Top nghệ sĩ nam được giới trẻ ở độ tuổi từ 12 đến 29 tìm kiếm nhiều nhất năm 2021. Theo đó, nam thần tượng Cha Eun Woo – thành viên nhóm nhạc ASTRO bất ngờ đứng vị trí đầu bảng xếp hạng này với hơn 291 triệu lượt tìm kiếm (tính từ ngày 10.10.2020 đến hết ngày 9.10.2021).

Với thành tích này, Cha Eun Woo có một năm thành công khi danh tiếng tăng vượt bậc cũng như giá trị thương hiệu của bản thân trong làng giải trí xứ Hàn.

Bên cạnh Cha Eun Woo, Top 10 bảng xếp hạng nghệ sĩ nam được tìm kiếm nhiều nhất năm 2021 còn có sự xuất hiện của nhiều tên tuổi nổi tiếng khác như Baekhyun (EXO), Haechan và Jaehyun (NCT), Taemin và Key (SHINee) và một số thành viên của nhóm BTS là V, Jungkook, Jimin và Jin.

Theo các nhà phân tích thị trường, lý do Cha Eun Woo xuất sắc đứng đầu đến từ sức ảnh hưởng của bộ phim “Vẻ đẹp đích thực” (True Beauty) được công chiếu vào tháng 12.2020. Ngay khi phát hành, bộ phim đã đạt thành công lớn, nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả cũng như đánh giá cao từ giới phê bình phim.

Thống kê của chuyên trang phân tích phim Hàn Quốc – Nielsen Media Research cho thấy, tỉ lệ người xem trung bình của bộ phim “Vẻ đẹp đích thực” đạt khoảng 3,8%, có lúc đỉnh điểm đạt đến 4,6% – một thành tích ấn tượng khi phim phải đối đầu với loạt “siêu phẩm” đình đám khác khi phát hành cùng thời điểm.

Chưa kể trong thời gian qua, Cha Eun Woo cũng biết cách tận dụng làm tăng thương hiệu của mình khi liên tiếp xuất hiện trên truyền thông. Đặc biệt, việc được lựa chọn lên bìa số tháng 10 của tạp chí Harper’s Bazaar – Hàn Quốc cho thấy mức độ nổi tiếng lẫn sự yêu thích của anh chàng đối với bạn đọc.

Ngoài ra, thông tin Cha Eun Woo sẽ tham gia vào bộ phim mới “Island” cũng khiến người hâm mộ phấn khích. Đây là tác phẩm được dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của họa sĩ Yoon In Wan và Yang Kyung Il, do đạo diễn Bae Jong thực hiện. Nội dung bộ phim kể về cuộc hành trình chống lại thế lực đáng sợ trên đảo Jeju của một nhóm người mang trong mình sứ mệnh giải cứu thế giới.

Trong phim, Cha Eun Woo sẽ đảm nhận nhân vật tên John – một nhà trừ tà sành điệu, có thiên chức bảo vệ cuộc sống và thanh trừng cái ác. Tuy nhiên, anh lại giấu trong mình một quá khứ tồi tệ, đen tối.

Mặc dù bộ phim mới bắt đầu khởi quay và dự kiến công chiếu vào nửa đầu năm 2022, nhưng các nhà phê bình phim dự đoán, đây sẽ tiếp tục là một tác phẩm mang lại sự thành công nữa cho Cha Eun Woo, giúp nam nghệ sĩ đạt những bước tiến mới trong lĩnh vực diễn xuất.

Hà Linh/TH