Doanh nhân Nguyễn Thị Kim Thảo tự tin trong ngày đầu tham gia Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024

Doanh nhân Nguyễn Thị Kim Thảo tự tin trong ngày đầu tham gia Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024
Lần đầu đến với cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Kim Thảo tràn đầy khí chất khi vừa bước chân đến Thành phố Vũng Tàu.
Sáng 24/3, tất cả thí sinh trên cả nước đã có mặt tại Thành phố Vũng Tàu để bắt đầu chinh phục vương miện cao quý của Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024. Trước ống kính của truyền thông, nhiều thí sinh không ngần ngại thể hiện phong thái tự tin, quyến rũ của mình.
Các thí sinh vui vẻ trò chuyện cùng nhau trong ngày đầu gặp mặt tại Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024
Trong đó, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Kim Thảo – SBD 215 gây ấn tượng với khuôn mặt khả ái và nụ cười duyên. Cô thể hiện được sự “máu lửa” của mình khi trả lời câu hỏi của các phóng viên. Mặc dù đây chỉ là lần đầu đến với cuộc thi nhan sắc mang tầm cỡ quốc gia, nhưng cô gái đến từ Quảng Nam không ngần ngại tạo dáng trước ống kính của truyền thông. 
Doanh nhân Nguyễn Thị Kim Thảo – SBD 215
Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024 đang diễn ra tại Thành phố Vũng Tàu. Các hoạt động mỗi ngày của các thí sinh sẽ được cập nhập liên tục trên các nền tảng, diễn đàn mạng xã hội, trong đó có sự tham gia của doanh nhân Nguyễn Thị Kim Thảo.
Doanh nhân Nguyễn Thị Kim Thảo thể hiện sự tự tin của mình
Theo Ban tổ chức, các thí sinh sẽ lần lượt trải qua các vòng thi và hoạt động bên lề bắt đầu từ 24/3 đến 29/3 tại TP.Vũng Tàu như dâng hương đền thờ Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu, trao quà từ thiện, thi tài năng, Bán kết và Chung kết toàn quốc.
Hoa hậu Vũ Ngọc Anh – Trưởng BTC (ở giữa) cùng cộng sự của mình
Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024 là mùa giải đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, khởi động tuyển sinh từ tháng 1/2024 đến nay. Cuộc thi tạo ra sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các nữ doanh nhân người Việt, đang giữ vai trò chủ chốt của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Nhằm tìm kiếm gương mặt nữ doanh nhân tiêu biểu, đề cao giá trị “Tâm- Tài – Trí – Đức”, tôn vinh những giá trị, phẩm chất cao quý của phụ nữ Việt Nam nói chung.
Thùy Anh