Doanh nhân Nguyễn Thị Thảo Nhi diện bộ vest thanh lịch trong ngày đầu tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

Những bước chân đầu tiên đến với thảm đỏ Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia, doanh nhân Nguyễn Thị Thảo Nhi đã toát lên được vẻ đẹp quyến rũ của một nữ CEO và đây sẽ là một đối thủ nặng kí tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024.
Sáng 24/3, thời tiết tại Thành phố Vũng Tàu mát mẻ tạo điều kiện cho các thí sinh khắp cả nước có mặt tại Thành phố biển xinh đẹp để bắt đầu hành trình chinh phục chiếc vương miện quý giá của Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024. 

Các thí sinh khả ái của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024 

Tạo ấn tượng với giới truyền thông, doanh nhân Nguyễn Thị Thảo Nhi – SBD 345 khoác lên mình bộ vest thanh lịch thể hiện sự tự tin, năng động khi tham dự đấu trường nhan sắc này. Bên cạnh đó, doanh nhân Nguyễn Thị Thảo Nhi hiện đang là CEO của Thảo Nhi Spa tại Thành phố Vũng Tàu nên sự quyết tâm chinh phục ngôi vị quán quân mang lại niềm vui cho quê nhà đang sục sôi trong cô.

Doanh nhân Nguyễn Thị Thảo Nhi được Phó BTC – Á hậu Lê Xuân Tâm trao sash

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024 đang diễn ra tại Thành phố Vũng Tàu. Các hoạt động mỗi ngày của các thí sinh sẽ được cập nhập liên tục trên các nền tảng, diễn đàn mạng xã hội, trong đó có sự tham gia của doanh nhân Nguyễn Thị Thảo Nhi.

Doanh nhân Nguyễn Thị Thảo Nhi diện phong cách năng động
Theo Ban tổ chức, các thí sinh sẽ lần lượt trải qua các vòng thi và hoạt động bên lề bắt đầu từ 24/3 đến 29/3 tại TP.Vũng Tàu như dâng hương đền thờ Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu, trao quà từ thiện, thi tài năng, Bán kết và Chung kết toàn quốc.
Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024 là mùa giải đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, khởi động tuyển sinh từ tháng 1/2024 đến nay. Cuộc thi tạo ra sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các nữ doanh nhân người Việt, đang giữ vai trò chủ chốt của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Nhằm tìm kiếm gương mặt nữ doanh nhân tiêu biểu, đề cao giá trị “Tâm- Tài – Trí – Đức”, tôn vinh những giá trị, phẩm chất cao quý của phụ nữ Việt Nam.
Thu Huyền