ELLE Italy công bố danh sách 7 người đàn ông quyến rũ nhất thế giới năm 2021.

0 480
ELLE là tạp chí dành cho phụ nữ nổi tiếng và là tạp chí thời trang lớn nhất trên thế giới, tập trung vào nhiều khía cạnh khác nhau, bao gồm làm đẹp và giải trí và hoạt động tại hơn 60 quốc gia.
Mới đây, ELLE Italy đã vinh danh 7 người đàn ông quyến rũ nhất thế giới năm 2021 gồm Jungkook (BTS), Harry Styles, Oscar Isaac, Jake Gyllenhaal, Timotheé Chalamet, Shawn Mendes và Maluma (danh sách không theo thứ tự).
Oscar Isaac
Jake Gyllenhaal
Timotheé Chalamet
Harry Styles
Shawn Mendes
Maluma
Jungkook
Sự quan tâm của cư dân mạng đổ dồn vào em út của BTS Jungkook, khi anh là đại diện châu Á duy nhất có mặt trong danh sách.
Thần thái gợi cảm, ngoại hình nóng bỏng và tỷ lệ cơ thể vàng của siêu sao toàn cầu Jungkook đã giúp anh giành được vô số danh hiệu “Người đàn ông gợi cảm nhất” do nhiều tạp chí thời trang nổi tiếng và uy tín bình chọn.
Chủ đề này đã trở thành xu hướng nóng trên diễn đàn dành cho fan Kpop – theqoo. Khán giả khen ngợi sự nóng bỏng của nam thần tượng và hoan nghênh việc anh được nhiều phương tiện truyền thông nước ngoài chọn mà không cần thông qua bỏ phiếu.
Trước đó vào năm 2020, tạp chí People lừng danh của Mỹ cũng đã chọn Jungkook là “Người đàn ông gợi cảm nhất”. Đặc biệt, chàng idol nổi tiếng nhất nhì BTS là người đầu tiên giành được danh hiệu này, vượt qua nhiều ngôi sao nổi tiếng như John Shearer, Dan Levy, ca sĩ Keith Urban, Matthew Rhys.
Bên cạnh đó, ELLE Italy dự đoán Jungkook sẽ tiếp tục chiến thắng cho danh hiệu trên của People vào năm 2022.
Tạp chí Phụ nữ hàng tuần GRAZIA cũng từng đưa Jungkook vào danh sách những người đàn ông quyến rũ nhất năm 2020. Nam thần tượng sinh năm 1997 là người châu Á duy nhất được chọn trong danh sách.
Năm 2019, Jungkook chiếm lĩnh ngôi đầu bảng của BXH Top 100 Gương mặt nam đẹp nhất thế giới do TC Candler tổ chức.
Jeon Jungkook là cái tên không còn xa lạ đối với người hâm mộ Kpop Việt Nam. Là em út của BTS nhưng anh lại đảm nhận nhiều vị trí quan trọng như hát chính, nhảy phụ, rap dẫn, gương mặt đại diện của nhóm.
Ở tuổi 23, Jungkook trở thành nghệ sĩ trẻ nhất lịch sử Kpop vinh dự nhận Huân chương Văn hóa Hwagwan do Chính phủ Hàn Quốc trao tặng. Theo truyền thông nước này, anh có tài sản ròng khoảng 20 triệu USD, sở hữu nhiều bất động sản giá trị.
Ngoài ra, nam thần tượng được mệnh danh là “ông hoàng SNS”, “bàn tay Midas” vì đứng đầu lượt tìm kiếm của idol Kpop trên hầu hết nền tảng mạng xã hội suốt nhiều năm liên tiếp, giúp nhãn hàng bán hết sạch sản phẩm trong vòng vài phút. “Em út vàng” của BTS trở thành người đầu tiên trên thế giới đạt hơn 85,2 tỷ lượt xem cho hashtag cá nhân trên TikTok tính tới thời điểm hiện tại.
Hà Trang
Theo Elle Italy, AllKpop