Mẹ con Ca sĩ Cẩm Vân trên sân khấu VTV true concert 2021

Sự xuất hiện trong hai màu sắc đối lập của mẹ con Cẩm Vân, Cece Trương đã khiến cả khán phòng Trung tâm hội nghị quốc gia tối qua như bùng nổ. Cô gái từng bị tai nạn kinh hoàng ở Mỹ đã hồi phục không ngờ và bắt đầu tỏa sáng cùng mẹ.

Là một trong những cái tên đinh của chương trình VTV true concert 2021, Cẩm Vân và con gái CeCe Trương được khán giả chờ đón không kém gì NSND Thu Hiền và Ngô Hồng Quang, Trọng Tấn…

Khi họ cùng xuất hiện trên sân khấu với bộ đôi ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, rất nhiều khán giả đã cảm thán: hổ phụ sinh hổ tử bởi ngoài nhan sắc, Cece Trương còn sở hữu giọng hát đẹp và cá tính.

Mẹ con Cẩm Vân trên sân khấu VTV true concert 2021

Cece Trương tên thật là Trương Hoàng Vân Khánh, sinh năm 1998. Dù bộc lộ năng khiếu và đam mê ca hát, chơi nhạc cụ từ khi còn nhỏ nhưng vợ chồng Khắc Triệu – Cẩm Vân không muốn cô ca hát quá sớm mà ưu tiên việc học tập chuyên ngành kinh doanh. Cece Trương đã tốt nghiệp ĐH Kinh tế tại ERC Institute tại Mỹ.

Cô từng bị tai nạn nghiêm trọng và phải mất nhiều thời gian để hồi phục

Năm 2014, cô gặp phải một tai nạn nghiêm trọng, bị đa chấn thương phần đầu, cổ, dập phổi và gãy đốt sống làm liệt cả tứ chi. Biến cố này đã khiến vợ chồng Cẩm Vân thay đổi suy nghĩ, chị không cấm con gái theo đuổi ước mơ ca hát nữa mà dốc lòng ủng hộ. Sau nỗ lực phục hồi thể lực, Cece Trương chuyển về Việt Nam và ra MV đầu tiên mang tên Virus vào cuối năm ngoái.

NSND Thu Hiền và ca sĩ Phương Thanh

Ngô Hồng Quang phiêu cùng đàn tính. Anh có thể chơi được nhiều nhạc cụ dân tộc như đàn tính,đàn nhị, đàn bầu, goong, đàn môi, chiêng dây… song song với khả năng sáng tác và hát.

Nghệ sĩ Beatbox Đoàn Khoa và Nghệ sĩ đàn đó Nguyễn Đức Minh

Tiết mục Tám chữ có của Lê Cát Trọng Lý

Các vũ công nhí chiếm trọn sự yêu thích của khán giả.

Ca sĩ Hà Lê xuất hiện ấn tượng với tiết mục Ra khơi.

Đạt Nhi