HOA KHÔI THẢO LINH TỎA SÁNG TẠI ĐÊM CHUNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM NĂM 2022

Đêm 15/9 vừa qua,  Đại sứ thương hiệu Việt Nam 2022 diễn ra tại Hà Nội chính thức bước vào đêm Chung Kết để tìm ra chủ nhân chiếc vương miện danh giá sau các vòng thi nhờ sở hữu vẻ đẹp xinh xắn và nhẹ nhàng cùng đôi mắt hút hồn nụ cười toả sáng. Thảo Linh nhanh chóng nhận được cảm tình của BGK ngay từ vòng casting của cuộc  thi.
thao-linh-1673937612.jpg
Hoa khôi Thảo Linh tại đêm chung kết “ Ảnh BTC
thao-linh-1-1673937645.jpg
       Hình ảnh đời thường của Hoa Khôi Thảo Linh “ Ảnh NVCC”
 Trước khi bước vào cuộc thi, Linh đã có quá trình tìm hiểu học hỏi rất chăm chỉ để nâng cao trí tuệ, và  khả năng trình diễn cũng như rèn luyện bản thân định hình cho mình một phong cách ấn tượng, hoàn thiện bản thân mỗi ngày  đặc biệt là thần thái tự tin khi sải bước trên sân khấu.
thao-linh-2-1673937675.jpg
      Hoa khôi Thảo Linh tỏa sáng trong trang phục đầm dạ hội “ Ảnh BTC”
Trong đêm chung kết với 2 màn trình diễn dạ hội & áo dài  Nguyễn Hà Thảo Linh đã thể hiện xuất sắc  bởi tự tin phong cách thần thái toả sáng dưới sự reo hò của khán giả. Linh thể hiện rõ nét dịu dàng nhưng ko kém phần kiêu sa trong trang phục Áo dài truyền thống, với dạ hội Linh thể hiện hoàn toàn khác bộc lộ rõ rệt sự sang trọng quý phái nhưng vẫn toát lên sự nhẹ nhàng mềm mại uyển chuyển và Linh đã  Xuất sắc lọt vào Top 5 của chương trình, Linh tiếp tục thực hiện phần thi ứng xử, câu trả lời khéo léo linh hoạt đã giúp người đẹp ghi điểm tuyệt đối, kết quả chiếc vương miện thuộc về Nguyen Ha Thao Linh.
thao-linh-3-1673937707.jpg
          Thảo Linh trong trang phục áo dài tại chương trình  “ Ảnh BTC”
Sau đây là số hình ảnh tại đêm chung kết chương trình ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM 2022
thao-linh-4-1673937801.jpg
thao-linh-5-1673937824.jpg
Chia sẻ với pv VANHOAGIAITRI.COM Linh cho biết sau cuộc thi cô nàng sẽ tham gia các hoạt động thiện nguyện với hi vọng giúp đỡ được nhiều mảnh đời khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là góp chút phần nhỏ bé của mình để giúp các em có hoàn cảnh được đến trường và có cuộc sống tốt đẹp, hạnh phúc hơn. Trong tương lai, Hoa Khôi Thảo Linh sẽ tiếp tục chinh phục những thử thách mới trên con đường hoạt động nghệ thuật của mình.
Thế Định