Lê Thu Trang bất ngờ trở thành quán quân The New Mentor 2023

Tối 15/10, đêm chung kết The New Mentor đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Trải qua hơn hai tháng phát sóng, chương trình đã tìm được Quán quân chung cuộc là người mẫu Lê Thu Trang – thí sinh thuộc đội super mentor Lan Khuê. Hai vị trí Á quân 1 gọi tên Mai Ngô (đội Thanh Hằng) và Như Vân (đội Hồ Ngọc Hà).

Lê Thu Trang là thí sinh duy nhất của team Lan Khuê góp mặt “chinh chiến” tại đêm chung kết The New Mentor 2023. Ở các tập trước đó, team super mentor Lan Khuê chưa từng thắng tại bất kì thử thách nào nhưng vẫn giành chiến thắng chung cuộc khi “học trò cưng” đạt cúp quán quân.

Lê Thu Trang là thí sinh duy nhất của team Lan Khuê góp mặt “chinh chiến” tại đêm chung kết The New Mentor 2023

Lê Thu Trang là thí sinh duy nhất của team Lan Khuê góp mặt “chinh chiến” tại đêm chung kết The New Mentor 2023

Lê Thu Trang sinh năm 1997, đến từ Thủ đô Hà Nội. Cô sở hữu chiều cao 1m75 cùng số đo ba vòng 86-63-98. Khi mới bắt đầu tham gia chương trình, cô được khán giả đánh giá có gương mặt “beauty queen” hơn thay vì “high fashion” như một số người mẫu khác. Trải qua 9 tập truyền hình thực tế, dù không phải là thí sinh thuộc top nổi bật nhất nhưng cú lội ngược dòng xuất sắc của cô tại đêm cung kết đã khiến nhiều người bất ngờ.

Trước đó, người đẹp sinh năm 1997 đã từng có nhiều kinh nghiệm chinh chiến ở một số đấu trường nhan sắc khác. Lê Thu Trang đã từng tham gia và đạt thành tích khá cao ở một số cuộc thi như top 10 Miss Universe Vietnam 2017 và top 10 Miss Universe Vietnam 2019. Bên cạnh đó, cô còn là giáo viên, HLV catwalk của Miss Universe Vietnam 2022.

Xét về tổng thể, Thu Trang được các giám khảo đánh giá có nhiều tố chất để xứng đáng danh hiệu người mẫu toàn năng. Trong phần thuyết trình về video quảng bá quê hương của mình, Lê Thu Trang cũng thể hiện tốt và được nhận xét là đúng tiêu chí hơn những người mẫu còn lại.

Trải qua 9 tập phát sóng với nhiều thử thách khắc nghiệt, người đẹp đến từ Hà Nội đã xuất sắc vượt qua và chạm tay tới chiếc cúp quán quân danh giá.

(Tổng hợp)