Thẩm mỹ viện Trang Tú Victory nhận giải thưởng Top 10 thẩm mỹ viện uy tín toàn quốc 2020

0 169
Vượt qua hàng ngàn sản phẩm dịch vụ được đề cử, thẩm mỹ viện Trang Tú Victory xuất sắc trở thành Top 10 thương hiệu thẩm mỹ viện uy tín toàn quốc 2020 do người tiêu dùng bình chọn.
anh-1-1684562951.jpg
Đại diện thẩm mỹ Trang Tú Victory nhận “Giải thưởng “Top 10 thương hiệu thẩm mỹ viện uy tín toàn quốc 2020”
Gần 10 năm hình thành và phát triển, đặt chất lượng lên hàng đầu, thẩm mỹ viện Trang Tú Victory không ngừng nỗ lực xây dựng uy tín trong lòng để xứng đáng là địa chỉ làm đẹp đẳng cấp. Những năm qua thẩm mỹ viện Trang Tú Victory cũng liên tục đẩy mạnh các chương trình ưu đãi, hoạt động hợp tác quốc tế nhằm mang lại những dịch vụ đẳng cấp nhất cho mọi khách hàng.
Với sự đầu tư bài bản về cơ sở vật chất cũng như chất lượng dịch vụ, định hướng phát triển rõ ràng theo từng năm, thẩm mỹ viện Trang Tú Victory được đánh giá là đơn vị thẩm mỹ hàng đầu được hàng triệu khách hàng tin tưởng. Giải thưởng “Top 10 thương hiệu thẩm mỹ viện uy tín toàn quốc 2020” là minh chứng cho sự nỗ lực của thương hiệu trong suốt thời gian qua nhờ đem lại những thay đổi tích cực cho ngành làm đẹp nói riêng và nền kinh tế nói chung. 
sd2-1684561429.jpg
Khách hàng trong 1 buổi tư vấn làm đẹp tại thẩm mỹ Trang Tú
Để trở thành đơn vị thẩm mỹ uy tín và đạt được giải thưởng danh giá này, thẩm mỹ viện phải chứng minh được sức ảnh hưởng của thương hiệu, dịch vụ đạt chuẩn Quốc tế, dẫn đầu trong việc cập nhật các xu hướng làm đẹp, sở hữu công nghệ máy móc hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm. Đồng thời, những tiêu chí đánh giá của chương trình còn dựa trên quá trình khảo sát khách hàng đã thực hiện dịch vụ tại thẩm mỹ viện Trang Tú. Không chỉ liên tục cập nhật những xu hướng và công nghệ làm đẹp mới nhất, đội ngũ bác sĩ của Trang Tú cũng luôn học hỏi, tu dưỡng để đem đến chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất. Đây cũng là cam kết mà thương hiệu này mang tới cho khách hàng.
sd6-1684561524.jpg
Đội ngũ y bác sỹ tay nghề cao là tiền đề giúp Trang Tú lấy được lòng khách hàng
Giải thưởng “Top 10 thương hiệu thẩm mỹ viện uy tín toàn quốc 2020” khẳng định một lần nữa uy tín của Thẩm mỹ viện Trang Tú Victory trong ngành làm đẹp, tô thêm cột mốc ý nghĩa trong hành trình “đến là đẹp” mà đơn vị đang thực hiện. Đây là động lực để ban lãnh đạo cũng như đội ngũ nhân viên trong công ty cố gắng hơn nữa mang tới các dịch vụ chất lượng nhất, xứng đáng là nơi gửi gắm niềm tin của khách hàng.
anh-4-1684563037.jpg
Một ca phẫu thuật được các bác sỹ thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ
Thông tin liên hệ:
Thẩm mỹ viện TRANG TÚ VICTORY
Địa chỉ : Số nhà 74 đường Yên Lãng, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: 0972354767
Thùy Trang