Chị gái sinh đôi của Nam Em là thí sinh đầu tiên dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021

 Thông tin khiến nhiều người bất ngờ, bên cạnh Nam Anh còn có nhiều cái tên đã quen mặt với người hâm mộ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.
Sau một thời gian nhận hồ sơ dự thi, những thí sinh đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 đã chính thức xuất hiện. Theo đó, khán giả vô cùng bất ngờ khi Nguyễn Lệ Nam – chị gái của Nam Em góp mặt trong đấu trường nhan sắc này. 
Những thí sinh đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 đã lộ diện, chị gái Nam Em cũng góp mặt - ảnh 1
Hình ảnh của Nam Anh trong Cuộc thi ảnh Online của Miss Universe Vietnam 2021. 
Cô được đánh giá cao vì đã nổi tiếng trước đó, Nam Anh còn trở thành “học trò của Thanh Hằng” trong chương trình The Face Vietnam 2018. Chia sẻ về lý do tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021 người đẹp cho biết: 
Tôi là Lệ Nam, hơn 5 năm hoạt động trong ngành văn hóa nghệ thuật và giải trí, tôi vẫn mơ hồ với câu hỏi trong đầu mình – Tôi là ai? Đằng sau hành trình của tôi là “cái bóng” quá lớn của người em gái sinh đôi – Nam Em. Những thành công, va vấp, rồi đứng dậy mạnh mẽ của em gái tôi đã cho tôi động lực và quyết tâm đến với cuộc thi này. Nếu em gái tôi cũng đến với cuộc thi này, tôi hi vọng mình sẽ có cơ hội để thể hiện tình cảm, giúp đỡ em gái mình trong cuộc thi. Có chị, có em… sẽ tiếp thêm sức mạnh, niềm tin… cho chúng tôi chinh phục hành trình này.
Ngoài ra, tôi đến với cuộc thi với mong muốn góp tiếng nói, sức mạnh của một người song tính, có sự nhạy cảm của một người con gái và chút mạnh mẽ của trong con người mình. Một đại diện cho thế hệ gen Y dám nói lên suy nghĩ, thừa nhận cảm xúc con tim mình, đấu tranh cho những điều chân thành, dù khó được chấp nhận trong thời gian ngắn… Tôi đến đây, để viết tiếp cuộc đời mình bằng những trang hành trình đầy nhiệt huyết và chinh phục những thử thách lớn lao“.
Những thí sinh đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 đã lộ diện, chị gái Nam Em cũng góp mặt - ảnh 2
Nam Anh – Nam Em (đầm hồng đậm) thường xuyên dự sự kiện cùng nhau.
Nam Anh từng vướng nhiều lùm xùm về chuyện tình cảm trước khi công khai bạn trai Sỹ Hưng. Dù vậy, thời gian gần đây có nhiều tin đồn cặp đôi đã “đường ai nấy đi”. 
Bên cạnh người đẹp sinh năm 1996, BTC Hoa hậu Việt Nam 2021 cũng đăng tải hình ảnh của các thí sinh khác lên page, trong đó người đẹp chuyển giới Đỗ Tây Hà cũng nhận được sự quan tâm của netizen. 
Những thí sinh đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 đã lộ diện, chị gái Nam Em cũng góp mặt - ảnh 3
Đỗ Tây Hà từng dự thi Đại Sứ Hoàn Mỹ – cuộc thi do Hương Giang tổ chức.
 
Ảnh: Page